(ĐTCK) Sau các công trình được bàn giao đúng hạn như Him Lam Nam Khánh (quận 8); giai đoạn I Khu căn hộ cao cấp Him Lam Riverside (quận 7)…, trong tháng 9 và tháng 10 này, Him Lam tiếp tục bàn giao 1.150 căn hộ hoàn thiện đến tay khách hàng đúng theo cam kết.

Trong đó, 700 căn thuộc Khu chung cư cao cấp Him Lam Chợ Lớn (quận 6) và 450 căn thuộc Khu chung cư cao cấp Him Lam Riverside giai đoạn 2 (quận 7). Thành quả này, đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng, bởi đáp ứng được nhu cầu sở hữu và cần nhà ở ngay.

Him Lam Chợ Lớn bàn giao nhà từ 28/9/2015

Đến với Him Lam Chợ Lớn những ngày này, bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi một không gian sống xanh và tiện nghi hiện đại của khu căn hộ cao cấp đã hiện hữu ngay tại trung tâm Chợ Lớn. Đâu đâu ta cũng bắt gặp những gương mặt hồ hởi, hạnh phúc của thành viên các gia đình đến nhận bàn giao nhà, niềm vui của những khách hàng sắp dọn đến ở và tâm trạng háo hức, mong đợi của những khách hàng đang chờ nhận được thông báo nhận nhà.

Thậm chí, theo ghi nhận, có rất nhiều khách hàng đã xin nhận nhà trước cả ngày được bàn giao khi lên tham quan căn hộ và chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc theo từng ngày tại khuôn viên Him Lam Chợ Lớn.

ảnh 1
 Khu  chung cư cao cấp Him Lam Riverside (quận 7) với 931 căn hộ. Giai đoạn I, toàn bộ khách hàng đã dọn vào ở từ cuối năm 2013. Giai đoạn II, bàn giao từ ngày 15/10

Chia sẻ niềm vui được nhận nhà sớm với chúng tôi, anh Lê Triệu Phong, chủ nhân căn hộ B2-07-07 cho biết: “Tôi thực sự cảm thấy rất vui khi đã là một trong những người đầu tiên của Him Lam Chợ Lớn được nhận nhà, đây là một món quà đặc biệt mà tôi đã mua để tặng cho bà xã. Và niềm vui được nhân lên gấp bội, ý nghĩa hơn rất nhiều, khi ngày chúng tôi đến nhận bàn giao 28/9 lại chính là ngày sinh nhật của cô ấy. Đây sẽ là nơi vun đắp cho hạnh phúc của chúng tôi”.

Anh Vũ Thành An, một khách hàng mua căn hộ tại Block B1 cho biết: “Mong đợi được sống trong ngôi nhà mới, nên dù bận rộn công việc cỡ nào,thì cứ cách vài ngày vợ chồng tôi cũng phải dành thời gian để đến Him Lam Chợ Lớn để nhìn ngắm công trình và căn hộ của mình. Tôi hoàn toàn hài lòng và yên tâm khi sống ở đây, gia đình 3 thế hệ trong nhà sẽ được phục vụ không thiếu một thứ gì từ công viên, hồ bơi, trường học, khu vui chơi trẻ em, khu tập dưỡng sinh cho người già, café, phòng tập gym, đường chạy bộ…đều đã và đang sẵn sàng phục vụ. Rõ ràng, chủ đầu tư đang làm quá tốt những gì đã cam kết và quảng bá”.

Cư dân Him Lam Riverside giai đoạn 2 nhận nhà từ 15/10

Theo kế hoạch, Khu chung cư cao cấp Him Lam Riverside giai đoạn 2 cũng đang được khẩn trương triển khai công tác nghiệm thu từng căn hộ. Từ ngày 30/9, Him Lam Land bắt đầu gửi thư mời nhận nhà đến khách hàng và sẵn sàng bàn giao, chào đón những cư dân mới từ ngày 15/10. Cũng như, Him Lam Chợ Lớn, Him Lam Riverside được bàn giao nhà hoàn thiện với các thương hiệu quốc tế như Teka, Ferroli, TOTO, Mitsubishi, sàn gỗ cao cấp…Vì vậy, sự khắt khe trong khâu quản lý chất lượng hoàn thiện luôn được chủ đầu tư giám sát chặt chẽ, đảm bảo căn hộ khi bàn giao đến khách hàng với chất lượng tốt nhất.

Tiến độ đúng cam kết đảm bảo lợi ích của người mua nhà

Được mở bán đồng thời cùng thời điểm 2 tháng cuối năm 2014, cả 2 dự án Him Lam Chợ Lớn và Him Lam Riverside giai đoạn 2 đã nhanh chóng chinh phục được khách hàng và nằm trong tốp dẫn đầu về tốc độ bán hàng nhờ lợi thế nhà đã xây xong mới bán.

Đối với các chủ đầu tư, việc xây xong dự án mới triển khai chương trình bán hàng khiến chi phí vốn bị đội lên rất lớn. Bởi với một dự án căn hộ thông thường, thì vốn đầu tư cũng đã lên đến hàng ngàn tỷ đồng, nhưng bù lại, rõ ràng cách làm này đóng góp rất nhiều vào việc xây dựng niềm tin trên thị trường bất động sản khi khách hàng chính là những người được lợi nhất. Mua sản phẩm loại này, tất cả mọi chi tiết liên quan đến dự án như quy hoạch, thiết kế, chất lượng, tiện ích… đều được phơi bày. Người mua sẽ được “nhìn tận mắt thấy, sờ tận tay” sản phẩm trước khi đưa ra quyết định. Việc nơm nớp lo sợ chủ đầu tư “bẻ kèo” hay vi phạm tiến độ xây dựng cam kết cũng sẽ lùi vào quá khứ…

ảnh 2
 Niềm hạnh phúc của khách hàng Him Lam Chợ Lớn khi nhận bàn giao nhà

Thậm chí, đối với các dự án của Him Lam, người mua nhà còn được hưởng lợi nhiều hơn những yếu tố kể trên. Thông thường, khi mua sản phẩm đã hoàn thiện, khách hàng đương nhiên phải thanh toán ngay một tỷ lệ tối thiểu là 70 - 95% tổng giá trị mới được nhận nhà ở. Trong khi đó, các khách hàng của Him Lam không những được nhận nhà ở ngay, mà còn được thanh toán chậm giống như các dự án mới bắt đầu khởi công và phải mất ít nhất 3-4 năm mới bắt đầu bàn giao.

Đặc biệt, Dự án Him Lam Chợ Lớn và Him Lam Riverside giai đoạn 2, còn cho phép khách hàng kéo dài thời gian thanh toán lên đến 5 năm dù đã xây xong. Như vậy, khách hàng vừa được nhận nhà ở ngay lại vừa được trả chậm hàng tháng. Theo một đại diện của Him Lam, bằng cách làm này, hơn 1.550 căn hộ tại 2 dự án Him Lam kể trên đã được khách hàng đón nhận chỉ trong 9 tháng vừa qua.

Giám đốc một sàn giao dịch bất động sản tại TP.HCM nhận xét,hình thức xây nhà xong mới bán không phải doanh nghiệp nào cũng làm được. Cách làm này đòi hỏi chủ đầu tư phải có tiềm lực tài chính ứng trước dòng vốn rất lớn để thi công dự án chứ không được phép trông chờ vào dòng tiền từ khách hàng để xây dựng.

Sắp bàn giao vẫn ký bảo lãnh dự án

Không chỉ dừng lại ở đó, mới đây, Công ty Him Lam cùng với Ngân hàng Sacombank và Lienvietpostbank ký kết thực hiện bảo lãnh cho người mua trong thời điểm cả 2 dự án đều đã và đang gần hoàn thiện, chỉ còn điều chỉnh một chút về cảnh quan. Việc ký kết hợp tác bảo lãnh với các ngân hàng không chỉ thể hiện sự tuân thủ pháp luật và trách nhiệm của Him Lam với người mua nhà, mà còn góp phần làm tăng thêm lòng tin của thị trường, giúp đảm bảo quyền lợi tối đa cho người mua nhà.

Chia sẻ về cách kinh doanh táo bạo của mình, ông Ngô Quang Phúc, Phó tổng giám đốc CTCP Kinh doanh Địa ốc Him Lam cho biết, khách hàng mục tiêu của Công ty là người tiêu dùng cuối cùng. Vì vậy, tất cả sự đầu tư của chúng tôi đều hướng đến phục vụ tốt nhất cho đối tượng này với việc định giá bán hợp lý, ổn định và thanh toán kéo dài.

“Để bán được hàng thì cần hài hòa lợi ích của tất cả các bên tham gia thị trường. Chúng tôi chấp nhận chi phí vốn tăng cao để giúp khách hàng giảm tối đa áp lực tài chính dù cách làm này sẽ khiến lợi nhuận giảm rất mạnh. Điều này sẽ giúp thị trường ổn định bền vững hơn để mọi người đều có cơ hội sở hữu nhà ở. Bằng cách làm này, tôi tin rằng, khách hàng sẽ hài lòng về những sản phẩm mang thương hiệu Him Lam”, ông Phúc nói.


Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Theo Châu Quỳnh
Báo Đầu tư Bất động sản
Bình Luận (0)

Bài viết chưa có bình luận nào. Bạn nên dùng tiếng Việt có dấu khi bình luận.