Hanoi Paragon chính thức mở bán đợt đầu

Hanoi Paragon chính thức mở bán đợt đầu

(ĐTCK) Sáng ngày 25/3, Công ty cổ phần thương mại và Xây dựng VT đã tổ chức buổi Lễ mở bán chính thức dự án chung cư cao cấp Hanoi Paragon tại Hà Nội.

Dự án Hanoi Paragon Tọa lại tại vị trí trung tâm quận Cầu Giấy, Hà Nội, tiếp giáp với 3 tuyến đường lớn là Trần Quốc Vượng – Phạm Hùng – Duy Tân, thuận lợi cho việc di chuyển đến các khu vực trong thành phố cũng như các tỉnh lân cận một cách nhanh chóng nhờ kết nối với các tuyến đường giao thông chính như: Phạm Hùng, Trần Thái Tông, Xuân Thủy, Hồ Tùng Mậu,…

Đặc biệt, sắp tới đây, khi hệ thống đường sắt trên cao Nhổn – Ga Hà Nội đưa vào hoạt động sẽ giảm một nửa thời gian di chuyển vào trung tâm.

Bên cạnh đó, Hanoi Paragon còn nằm trong khu vực dân trí cao, nơi đặt trụ sở của các trung tâm kinh tế, văn hóa hàng đầu với những khu văn phòng hạng A và bao quanh dự án là hệ thống tiện ích công cộng hoàn thiện.

Hanoi Paragon chính thức mở bán đợt đầu ảnh 1

 Hanoi Paragon gồm 3 tòa tháp cao 30 tầng, 532 căn hộ, mật độ xây dựng 35%

Với tổng diện tích 8.200m2, Hanoi Paragon gồm 3 tòa nhà (Happy, Elite, Victory Tower), mỗi tòa cao 30 tầng và có 3 tầng hầm, tổng cộng 532 căn hộ, bình quân mỗi tầng 6 căn, mật độ xây dựng ở mức thấp chỉ khoảng 35% và còn lại là 65% diện tích cho cảnh quan và cây xanh.

Tại buổi lễ mở bán, đại diện chủ đầu tư đã chính thức công bộ giá bán căn hộ tại Hanoi Paragon chỉ từ 26,6 triệu đồng/m2 cùng với những chính sách bán hàng đa dạng. Cụ thể, với những khách hàng nhận bàn giao căn hộ bán hoàn thiện sẽ được giảm ngay 2,5 triệu/m2 đối với căn 3 phòng ngủ và 2 triệu/m2 đối với căn 2 phòng ngủ.

Những khách hàng mua căn hộ 3 phòng sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% cho  55% giá trị căn hộ kể từ ngày giải ngân đến ngày bàn giao nhà.

Dự án được ngân hàng PVCombank hỗ trợ vay tối đa đến 85% giá trị căn hộ, lãi suất ưu đãi là 6,99% đến 7,99%, thời gian vay kéo dài 20 năm, ân hạn nợ gốc 12 tháng.

Ngoài ra, các khách hàng mua căn hộ từ 15/03 – 30/04 sẽ được hưởng ưu đãi miễn phí 2 năm dịch vụ quản lý, đồng thời tất cả cư dân của Hanoi Paragon đều được hưởng mức ưu đãi giảm 10% khu mua sắm tại Trung tâm nội thất Phố Xinh và Ashley – thương hiệu nội thất số 1 của Mỹ.

Tin bài liên quan