Hàng trăm khách hàng tham dự mở bán Khối C khu Ruby, Dự án Celadon City

Hàng trăm khách hàng tham dự mở bán Khối C khu Ruby, Dự án Celadon City

(ĐTCK) Lễ mở bán các căn hộ tại Khối C, khu Ruby, Dự án Celadon City tại khu nhà mẫu Dự án (số 88 đường N1, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP. HCM) đã thu hút hàng trăm khách hàng tham dự và nhiều khách hàng đã tìm được căn hộ tại đây.

Ông Phạm Thanh Hưng, đại diện STDA miền Nam, đơn vị phân phối độc quyền Dự án cho biết, khi phân phối độc quyền Dự án Celadon City, STDA miền Nam tin chắc sẽ mang đến cho khách hàng một lựa chọn tốt về chốn an cư. Đồng thời, mở ra một tiêu chuẩn mới, một phong cách sống mới - hiện đại, tiện nghi đi cùng không gian sống trong lành, xanh mát.

Hàng trăm khách hàng tham dự mở bán Khối C khu Ruby, Dự án Celadon City ảnh 1

Phối cảnh tổng thể Dự án Celadon City 

Celadon City là dự án được đầu tư và phát triển bởi CTCP Bất động sản Sài Gòn Thương Tín Tân Thắng, đơn vị trực thuộc Gamuda Land, thuộc Tập đoàn Gamuda (Malaysia). Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa của quận Tân Phú, cách Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất 3 km, trung tâm Thành phố 7 km, dễ dàng kết nối với Đại lộ Đông Tây, Quốc lộ 1A, trạm dừng chân tuyến đường sắt Metro Bến Thành - Tham Lương.

Celadon City được phát triển dựa trên 4 giá trị cốt lõi mà Gamuda Land áp dụng cho tất cả các dự án của mình là chất lượng thiết kế, cộng đồng - tiện ích, phong cách sống lành mạnh, an toàn và an ninh.

Hàng trăm khách hàng tham dự mở bán Khối C khu Ruby, Dự án Celadon City ảnh 2

Mọi thông tin chi tiết về Dự án Celadon City Qúy khách vui lòng liên hệ: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA Miền Nam.Địa chỉ: 326 Võ Văn Kiệt, quận 1, TP.HCM. Văn phòng dự án: Số 14 đường Tân Quý, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP. HCM. Hotline: 0933 852 332 

80% diện tích của dự án được chủ đầu tư dùng để xây dựng các phân khu chức năng như khu thương mại, khu giáo dục, khu sinh hoạt cộng đồng, khu công viên cây xanh rộng hơn 16 héc-ta - công viên nội khu đô thị lớn nhất TP. HCM…

Tiểu khu Ruby là khu dân cư hiện hữu đầu tiên của Dự án Celadon City, bao gồm 5 khối nhà A, B, C, D và E. Trong đó, khối C đang được thi công và dự kiến sẽ hoàn thiện trong vòng 18 tháng xây dựng.

Khối C khu Ruby bao gồm 372 căn hộ từ trung đến cao cấp, nằm bên cạnh khối A, B đã có hơn 80% cư dân chuyển đến sinh sống. Trở thành cư dân tại Celadon City, khách hàng sẽ được sống trong không gian thanh bình, cộng đồng dân cư thịnh vượng với sự đảm bảo về an ninh cho bạn và gia đình.

Trong đợt mở bán vừa diễn ra, các khách hàng đến tham dự có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn như điện thoại Iphone 6 Gold, 1 Tivi LCD Led 32 inch, 1 Tủ lạnh Sanyo, voucher mua hàng…

Tin bài liên quan