Hải Phát Land mua lại một phần Dự án Thăng Long Victory

Hải Phát Land mua lại một phần Dự án Thăng Long Victory

(ĐTCK)  Hải Phát Land vừa bất ngờ công bố đã mua lại một phần Tòa nhà T2 chung cư Thăng Long Victory, khu đô thị mới Nam An Khánh, huyện Hoài Đức.

Thông tin này cũng được chính một đại diện chủ đầu tư Phúc Hà Group xác nhận với phóng viên Đầu tư Chứng khoán. Theo đó, Hải Phát Land đã mua một số sàn căn hộ tại tòa T2 Dự án Thăng Long Victory từ năm 2015.

Đại diện này xác nhận, Hải Phát Land có thể sẽ mở bán số lượng căn hộ này. Trong khi đó, chủ đầu tư Dự án là Công ty Phúc Hà cũng phân phối bán các căn hộ còn lại ra ngoài thị trường.

Hải Phát được biết đến là một đại gia bất động sản phía Tây Hà Nội khi liên tục có động thái gom quỹ đất khu vực này trong vòng 2 năm trờ lại đây.

Hàng loạt dự án được Hải Phát Land thâu tóm gần đây có thể kể đến, như tòa 105 Dự án Usilk City, quận Hà Đông, mua lại quỹ đất 7.200m2 tại phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, mua lại một phần dự án Khu đô thị Phú Lương, phường Phú Lương, quận Hà Đông. Tiếp tục đàm phán mua lại tòa CT1 - 104 của Dự án Usilk City.

Được biết tòa T2, chung cư Thăng Long Victory đã được cất nóc và đang trong giai đoạn hoàn thiện, là dự án chung cư thương mại thuộc phân khúc nhà 1 tỷ đồng.

Trước đó, chủ đầu tư Phúc Hà Group đã hoàn thiện, bàn giao căn hộ tại tòa T1 cho khách hàng, trở thành dự án nhà bình dân đầu tiên trong khu vực đã có công trình hoàn thiện và có nhiều cư dân chuyển về sinh sống.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan