Hà Nội xuất hiện căn hộ dưới 12 triệu đồng/m2

Hà Nội xuất hiện căn hộ dưới 12 triệu đồng/m2

(ĐTCK) Chủ đầu tư Lộc Ninh chuẩn bị giới thiệu 448 căn hộ thương mại tại chung cư Lộc Ninh Singashine ra thị trường, với chương trình hỗ trợ vay vốn lãi suất 0%.

Chung cư Lộc Ninh Singashine nằm trong Khu đô thị Lộc Ninh Singashine, thị trấn Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ. Dự án gồm 2 tòa tháp cao 19 tầng, trong đó gồm 5 tầng thương mại và 14 tầng căn hộ. Các căn hộ được phân bổ với diện tích từ 48m2 đến 83m2, gồm 2-3 phòng ngủ.

Để hỗ trợ tài chính cho người mua nhà khi gói 30.000 tỷ đồng kết thúc, chủ đầu tư Lộc Ninh cho biết, doanh nghiệp đã kết hợp cùng các ngân hàng như VietinBank, HDBank hỗ trợ lãi suất 0%/năm kể từ ngày giải ngân khoản vay đầu tiên đến khi nhận bàn giao nhà.

Trong trường hợp khách hàng thanh toán sớm 95% tổng giá trị hợp đồng sẽ được hưởng mức lãi ưu đãi 10%/năm/số tiền nộp trước tiến độ so với tiến độ thanh toán trong hợp đồng mua bán. Ngoài ra, khách hàng còn được chiết khấu 2% trên giá trị hợp đồng (chưa bao gồm VAT và phí bảo trì).

Theo phía chủ đầu tư, Dự án Lộc Ninh Singashine sẽ được chính thức giới thiệu ra thị trường vào ngày 28/5 tới đây và sẽ được mở bán vào tháng 6 với mức giá từ 11,8 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT).

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan