Công nhân thi công lắp dựng coffa chuẩn bị đổ sàn tầng 1 của biệt thự

Công nhân thi công lắp dựng coffa chuẩn bị đổ sàn tầng 1 của biệt thự

Grand World: “Át chủ bài” tại Phú Quốc của LDG tăng tốc xây dựng

(ĐTCK) Trên công trường Dự án Khu du lịch và biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Grand World của LDG Group tại Phú Quốc, hàng trăm công nhân đang miệt mài làm việc ngày đêm để đẩy nhanh tiến độ thi công cảnh quan và các khu biệt thự nhằm kịp bàn giao cho khách hàng vào tháng 12/2016.

Tốc lực thi công ngày đêm

Với công trường rộng hơn 85,3ha trải rộng từ mặt tiền đường Gành Dầu ra đến bờ biển, Grand World đang nhộn nhịp thi công với hàng trăm công nhân làm việc rầm rộ ngày đêm để kịp thời hoàn thành tiến độ bàn giao một số căn biệt thự đầu tiên cho khách hàng đã sở hữu trong tháng 12/2016.

Bên cạnh đó, tại mặt tiền dự án dài gần 1.000m đang được thi công thảm cỏ, trồng hoa, lắp dựng các pano hình ảnh dự án để tạo cảnh quan đẹp mắt phục vụ khách tham quan.

Ông Phan Hồng Khánh, Giám đốc Xây dựng dự án cho biết: “Thời gian gần đây, Phú Quốc mưa khá nhiều nên công tác thi công khá vất vả và ảnh hưởng khá nhiều đến tiến độ. Hiện nay, công nhân của các nhà thầu đang cố gắng thi công nhanh vượt tiến độ và làm xuyên đêm để đáp ứng yêu cầu chủ đầu tư giao”.

“Một trong những yếu tố ảnh hưởng không nhỏ là việc bảo tồn cảnh quan, giữ nguyên vẹn các cây rừng nguyên sơ vốn dĩ đã tồn tại hàng trăm năm qua ở đây. Trường hợp các cây rừng nằm tại khu vực thi công móng nhà hay phải cải tạo cảnh quan, chúng tôi đều phải di dời chứ không phả bỏ nên tiến độ phần nào cũng ảnh hưởng tiến độ”, vị đại diện này cho biết thêm.

Grand World: “Át chủ bài” tại Phú Quốc của LDG tăng tốc xây dựng ảnh 1

 Để kịp bàn giao biệt thự cho khách hàng, chủ đầu tư dốc toàn lực để đẩy nhanh tiến độ dự án 

Thêm vào đó, để tăng thêm vẻ đẹp, chủ đầu tư đã tiến hành tăng thêm hạng mục nới rộng hồ tự nhiên. Trước đây hồ này chỉ có 2,1ha, nay đã tăng lên hơn 5ha để đưa dòng nước đến từng căn biệt thự tạo nên cảnh quan độc đáo cho khu biệt thự Melaleuca.

Quyết tâm hoàn thành tiến độ đưa vào khai thác trong năm 2017

Hiện tại, toàn bộ Dự án Grand World đã có những thay đổi rõ rệt. Ngay tại vị trí mặt tiền, chủ đầu tư bố trí một khu vực tiếp đón khách rộng hơn 500m2 để làm khu điều hành và tiếp đón hàng chục lượt khách tham quan mỗi ngày. Tại đây, khách hàng và nhà đầu tư có thể theo dõi tiến độ xây dựng biệt thự đang thay đổi từng ngày.

Grand World: “Át chủ bài” tại Phú Quốc của LDG tăng tốc xây dựng ảnh 2

 Công nhân tốc lực đẩy nhanh tiến độ dự án xuyên đêm

Ngoài ra, toàn bộ tuyến đường tham quan từ đường Gành Dầu ra đến bãi biển đã được bê tông hoàn thành để khách hàng và nhà đầu tư có thể tham quan bằng xe buggies.

Tại mặt biển, chủ đầu tư cũng đã dựng thêm các khu vực dịch vụ phục vụ khách tham quan như quầy bar biển, dù rơm Hawaii, phòng thay đồ và xả nước ngọt. Khách hàng có thể vừa tham quan dự án, nhâm nhi một ly cocktail và ngắm nhìn Bãi Dài, bờ biển sạch và đẹp nhất Việt Nam.

Grand World: “Át chủ bài” tại Phú Quốc của LDG tăng tốc xây dựng ảnh 3

 Khu vực dịch vụ phục vụ khách tham quan cũng đã hoàn thiện

Theo ông Khánh, bên cạnh việc thi công biệt thự, LDG Group cũng đang hối thúc các nhà thầu thi công tiếp tục triển khai các hạng mục như khu tổng hợp Clubhouse với các hạng mục nhà hàng bên hồ, hồ bơi trên mặt hồ, khu vui chơi trẻ em và nhiều tiện ích khác để đưa vào vận hành khai thác 92 căn biệt thự đầu tiên trong năm 2017.

Grand World: “Át chủ bài” tại Phú Quốc của LDG tăng tốc xây dựng ảnh 4

Các khu biệt thự khác tại dự án cũng đang được thi công đồng loạt 
 

Ông Khánh cho biết, bên cạnh việc thi công 92 căn biệt thự này, LDG Group cũng đang đàm phán với các nhà thầu uy tín lớn để tiếp tục thi công thêm 86 căn biệt thự tiếp theo thuộc khu Tomentosa, dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối năm 2017 và đưa vào khai thác trong năm 2018.

Ông Khánh chia sẻ: “Grand World đang thay đổi từng ngày bằng chính tâm huyết của chúng tôi và sức lao động của các công nhân trên công trường. Với tiềm lực tài chính, đội ngũ nhân lực như hiện nay, chúng tôi tin chắc trong năm 2017, dự án sẽ đưa vào vận hành khai thác và đón những du khách đầu tiên tận hưởng không gian nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng và khác biệt do tập đoàn AHS quản lý”.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan