Mảng xanh rộng lớn bao phủ khắp dự án FLC Garden City

Mảng xanh rộng lớn bao phủ khắp dự án FLC Garden City

Giải tỏa nỗi lo của người mua nhà

(ĐTCK) Mua nhà tại Hà Nội chưa bao giờ là điều dễ dàng, đặc biệt là với những người trẻ, với nguồn tài chính tích lũy chưa nhiều. Ngoài vấn đề về giá, giao thông, môi trường sống cũng khiến nhiều người phải đắn đo khi tìm chỗ an cư. Tuy nhiên, nếu tìm hiểu, thị trường Hà Nội hiện nay vẫn có nhiều dự án giải tỏa được những nỗi lo trên.

Nỗi lo về quy hoạch, hệ thống giao thông

Trước cảnh tắc đường, ô nhiễm khói bụi hiện nay tại nhiều tuyến bố của Hà Nội, thay vì lựa chọn sinh sống gần trung tâm với khói bụi, tắc đường, nhiều người có xu hướng tìm đến những dự án phía ngoại thành.

Đây là những dự án đủ xa để hưởng không khí trong lành, tránh sự ồn ào nơi phố thị, nhưng vẫn đủ gần để tiếp cận với những hệ thống tiện ích đầy đủ, hiện đại.

Cũng bởi vậy, FLC Group đã lựa chọn xây dựng dự án FLC Garden City ở vị trí giao thoa giữa các trục đường Lê Trọng Tấn -Lê Văn Lương - Đại Lộ Thăng Long.

Với vị trí này, cư dân có nhiều sự lựa chọn các cung đường đi vào thành phố như tuyến đường Sa Đôi - Đại lộ Thăng Long hay Tố Hữu - Ngã tư Vạn Phúc. Đặc biệt, đây đều là những tuyến đường có mật đô giao thông vừa phải, hạn chế được tối đa tình trạng tắc đường.

Giải tỏa nỗi lo của người mua nhà ảnh 1

 Theo chủ trương của thành phố đến năm 2030, tầm nhìn 2050, Hà Nội sẽ mở rộng và phát triển khu vực phía Tây thành lõi trung tâm hành chính, văn hóa, thương mại mới của thủ đô

Đặc biệt theo quy hoạch khi tuyến đường Lê Quang Đạo kéo dài nối đường Lê Trọng Tấn với khu vực Cầu Giấy, an cư tại FLC Garden, cư dân sẽ rút ngắn thời gian di chuyển tới các khu vực trung tâm.

Tuyến đường sắt trên cao, tuyến xe buýt nhanh BRT chính thức đi vào vận hành không những giúp người dân di chuyển dễ dàng hơn mà còn tác động tích cực đến giá trị bất động sản tại nơi này.

Không những thế, ngay tại dự án cũng đang được chủ đầu tư trực tiếp xây dựng các tuyến đường rộng 30 m và 40 m, dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2018, đầu năm 2019 vào đúng thời điểm chủ đầu tư bàn giao nhà cho cư dân.

Nỗi lo về không gian sống

Tốc độ đô thị hóa nhanh, cơ sở hạ tầng chưa đồng bộ, đặc biệt với tốc độ gia tăng phương tiện giao thông nhanh chóng đã mang đến nỗi lo về một không gian sống trong lành của người dân thành thị. Bởi vậy, trên thực tế, tất cả người dân đều ưa thích môi trường sống chất lượng cao, xanh, sạch, yên tĩnh và gần gũi với thiên nhiên.

Ngày 23/4/2017 tới đây, tại Tầng 1 FLC Land Mark Tower, Hệ thống Siêu thị dự án BĐS STDA sẽ tổ chức Lễ giới thiệu dự án FLC Garden City. Khách hàng tham dự và đặt cọc thành công sẽ nhận được giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 30 triệu đồng.    

Chính vì vậy, ngay từ khi ra mắt, dự án FLC Garden City được định hướng xây dựng - với nhiều mảng xanh bao phủ, nhằm giải tỏa được “cơn khát” căn hộ “xanh - sạch” cho thị trường nhà ở khu vực phía Tây.

Cùng với mảng xanh lớn và hồ điều hòa rộng hơn 7.000 m2, vườn dạo bộ,… bao quanh hệ thống tiện ích khép kín với thống trường học chất lượng quốc tế, khu vui chơi ngoài trời sẽ là chốn thư giãn lý tưởng cho cả gia đình vào mỗi dịp cuối tuần.

Nỗi lo về giá

Khi quyết định mua một căn nhà thì điều đầu tiên đại đa số khách hàng sẽ cân nhắc về vấn đề giá cả. Không chỉ giá của riêng căn hộ mà còn là giá của thị trường, khu vực và những dự án cùng phân khúc. Từ đó, khách hàng sẽ lựa chọn được một căn hộ ưng ý, mức giá phù hợp với chất lượng và không gian sống.

Nằm tại khu vực phía Tây, FLC Garden City đang nổi bật lên là dự án tích hợp tiện ích, không gian sống chất lượng. Đặc biệt, với mức giá vô cùng cạnh tranh chỉ từ 19 triệu đồng/m2 trong khi giá bất động sản trong khu vực này đang dao động ở mức 22-26 triệu đồng/m2.

Giải tỏa nỗi lo của người mua nhà ảnh 2

 Mức giá hấp dẫn cùng nhiều chính sách ưu đãi khiến các FLC Garden City nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng

Như vậy chỉ cần 890 triệu đồng, khách hàng đã có thể ngay lập tức sở hữu các căn hộ từ 2 phòng ngủ tại dự án. Tuy nhiên, với chính sách hỗ trợ từ Chủ đầu tư, khách hàng chỉ cần 200 triệu tích lũy ban đầu, đã có thể sở hữu ngay căn hộ mơ ước.

Đặc biệt, 100 khách hàng có giao dịch thành công tòa HH3 sẽ nhận được ngay gói nội thất vàng trị giá 20-30 triệu đồng và có cơ hội nhận được 1 cuốn sổ tiết kiệm trị giá tương đương 2% giá trị căn hộ.

Thông tin liên hệ:

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA (thành viên trực thuộc CENLAND

Địa chỉ: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotiline: 0931. 717. 655

Website: http://flcgardencity.sieuthiduan.vn/

Tin bài liên quan