Giải mã cơn sốt căn hộ “vạn người mê” tại trung tâm Hà Nội

Giải mã cơn sốt căn hộ “vạn người mê” tại trung tâm Hà Nội

(ĐTCK) Chen chân giữa hàng trăm khách hàng dự buổi ra mắt tòa T2 dự án căn hộ cao cấp Sun Grand City Ancora Residence (số 3 Lương Yên, Hà Nội) vừa được tổ chức vào giữa tháng 4, anh Phan Việt Thành (quận Hai Bà Trưng) cho biết, nếu không nhanh nhạy, anh sẽ vuột mất cơ hội đặt chỗ thành công căn hộ mong muốn.

Mới ra mắt gần một năm nhưng dự án căn hộ cao cấp, tiêu chuẩn quốc tế Sun Grand City Ancora Residence do Tập đoàn Sun Group đầu tư đã sớm trở thành cơn sốt trên phân khúc nhà ở trung - cao cấp tại thị trường thủ đô.

Sở hữu nhiều lợi thế có một không hai về vị trí trung tâm, chất lượng quốc tế cùng hệ thống tiện ích 5 sao đồng bộ với khung giá dự kiến hợp lý, Sun Grand City Ancora Residence đang là sản phẩm an cư mơ ước của nhiều người thành phố.

Sức hút của sản phẩm đẳng cấp

Dày dạn kinh nghiệm đầu tư bất động sản nhưng riêng với dự án Sun Grand City Ancora Residence, anh Việt Thành cho biết, anh và các nhà đầu tư khác sẽ không cần phải mất quá nhiều thời gian để cân nhắc bởi: “Dự án tọa lạc trên đất vàng, lại là dòng sản phẩm chất lượng cao của chủ đầu tư uy tín hàng đầu thị trường hiện nay”.

Đồng tình với anh Thành, chị Phương Nga, một chuyên viên môi giới bất động sản chia sẻ, Sun Grand City Ancora Residence hiện là hàng hiếm trên phân khúc thị trường căn hộ hạng sang tại Hà Nội. Dự án hội tụ tất cả các yếu tố cần có cho một tổ ấm lý tưởng giữa trung tâm thủ đô.

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa gần Hồ Gươm, dự án còn tạo dựng một không gian sống đẳng cấp quốc tế cho các cư dân tương lai với chất lượng căn hộ 5 sao, hệ thống tiện ích dịch vụ thông minh đồng bộ như hệ thống cảnh báo an ninh 24/7, bãi đỗ xe rộng rãi, hiện đại, hệ thống uống nước tại vòi tiêu chuẩn quốc tế, bể bơi thông minh bốn mùa, trường học, bệnh viện, trung tâm Gym & Spa đẳng cấp...

Trong bối cảnh thị trường với nguồn cung dồi dào trên mọi phân khúc, những yếu tố quan trọng giúp dòng sản phẩm căn hộ hạng sang như Sun Grand City Ancora Residence gia tăng sức hấp dẫn chính là vị trí đắc địa, chất lượng 5 sao và đẳng cấp khác biệt từ thương hiệu chủ đầu tư uy tín.

“Khi quỹ đất gần Hồ Gươm đã gần như cạn kiệt, những dự án như Sun Grand City Ancora Residence chính là viên kim cương khiến mọi nhà đầu tư khao khát sở hữu. Đó là chưa kể đến lợi thế so sánh về giá và chính sách hỗ trợ tài chính dự kiến sẽ rất hấp dẫn từ chủ đầu tư Sun Group”, chị Nga cho biết.

Về diễn biến giá, báo cáo thị trường bất động sản quý I/2017 vừa được Hiệp hội Bất động sản Việt Nam công bố cho thấy giá căn hộ tại Hà Nội trong tháng 3 đã tăng từ 1,5 - 3% so với tháng 2 cùng quý. Còn nếu so với cùng kỳ năm 2016, giá chung cư đã tăng từ 7 - 10%.

Chọn vị trí nào?

Tại Sun Grand City Ancora Residence, khách hàng dễ dàng tìm được những căn hộ đẹp như mơ với hệ thống tiện ích đồng bộ, làm nên không gian sống đẳng cấp.

Tiếp nối thành công của sự kiện ra mắt tòa T1 dự án, giữa tháng 4 vừa qua, đại diện chủ đầu tư Tập đoàn Sun Group tiếp tục cho ra mắt các căn hộ thuộc tòa T2 với sự tham dự của hơn 500 khách hàng, nhà đầu tư. Được giới thiệu tới công chúng với vị trí trung tâm, gần cụm tiện ích cao cấp, mật độ căn hộ tại các tầng thấp nhất dự án (chỉ 10 căn hộ/tầng), tòa T2 được đánh giá sẽ tạo nên cuộc đua giành quyền sở hữu trong giới đầu tư và cư dân.

Tháp trung tâm T2 của dự án Sun Grand City Ancora Residence được thiết kế với diện tích căn hộ dao động từ 108 - 135m2 và chủ yếu ưu tiên cho căn hộ 3 phòng ngủ. Thiết kế này được đánh giá là linh hoạt, phù hợp cho các gia đình từ 3 cho tới 6 thành viên. Đây cũng chính là lý do chủ đầu tư chọn căn hộ số 2 (ba phòng ngủ), tòa T2 làm căn hộ mẫu. Nhờ đó, ưu điểm của tòa T2 đã sớm được khách hàng ghi nhận.

Nhằm mang lại tiêu chuẩn sống quốc tế cho cư dân, các căn hộ ở đây được trang bị những tiện ích cao cấp như khóa cửa điện từ Häfele, bếp cảm ứng Bosch với mặt kính gốm chịu lực của Schott Ceran, công nghệ lọc và xử lý nước sinh hoạt chuẩn resort quốc tế có thể uống ngay tại vòi…

Đặc biệt hơn, kính cường lực công nghệ lọc sáng Low-E giúp căn hộ không hấp thụ nhiệt vào mùa nắng, đảm bảo tầm nhìn do không đọng nước và dị vật, qua đó góp phần tiết kiệm đáng kể nguồn năng lượng chiếu sáng và điều hòa nhiệt độ.

Nổi lên như một điểm sáng thị trường trong giai đoạn cuối năm 2016 và tiếp tục gia tăng sức nóng trong quý I/2017, Sun Grand City Ancora Residence chính là dự án tiêu biểu, hội tụ đầy đủ các ưu thế của sản phẩm căn hộ thuộc phân khúc hàng đầu hiện nay.

Tiếp tục là một sản phẩm đẳng cấp quốc tế của nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam Sun Group, Sun Grand City Ancora Residence xứng đáng trở thành địa chỉ an cư lý tưởng, đáng mơ ước của cư dân thành phố.

Chính sách hỗ trợ tài chính cho dự án vô cùng hấp dẫn: ưu đãi lãi suất 0% trong 18 tháng, hỗ trợ vay mua tới 65% giá trị căn hộ, chiết khấu 5% cho khách hàng thanh toán sớm (Áp dụng tại thời điểm ký kết hợp đồng đầu tư)… và đặc biệt là chính sách cho thành viên SOL Club - ‘Câu lạc bộ của sự khác biệt’ - chỉ cho những khách hàng mua/thuê sản phẩm dịch vụ của Tập đoàn Sun Group. 

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan