Giấc mơ sở hữu nhà riêng chưa bao giờ gần đến thế

Giấc mơ sở hữu nhà riêng chưa bao giờ gần đến thế

(ĐTCK) Nguồn cung bất động sản dồi dào, đa dạng cùng chính sách bán linh hoạt khiến cho khách hàng càng gần với ước mơ sở hữu nhà riêng hơn bao giờ hết. 

Dự án nở rộ, khách hàng hưởng lợi

Trong Quý II/2017, thị trường chứng kiến sự nở rộ của nhiều dự án bất động sản đặc biệt là ở những khu vực quận Nam Từ Liêm, Thanh Xuân, Hà Đông…  Và cho đến hiện tại, Mỹ Đình vẫn được xem là một trong những khu vực sôi động nhất với rất nhiều dự án được khởi công cũng như chuẩn bị bàn giao nhà. Hầu hết các dự án đang được quan tâm đều tập trung tại đây.

Với số lượng gần 7.000 căn hộ được đẩy vào thị trường trong Quý II, người mua nhà càng có thêm nhiều cơ hội để lựa chọn và cân nhắc những dự án phù hợp với tiêu chí, yêu cầu của mình. Ngoài ra, có đến hơn 40% trong số đó là các dự án tầm trung với mức giá hợp lý, chất lượng xây dựng được đánh giá tốt càng giúp cho những gia đình thu nhập vừa phải dễ tiếp cận hơn.

Một nguyên nhân nữa khiến cho khách hàng hưởng lợi trong thời điểm hiện nay đó là sự cạnh tranh gay gắt từ nguồn cung dồi dào. Với một số lượng lớn các dự án đang được xây dựng và mở bán trong thời gian gần đây là một trong những lý do khiến cho các chủ đầu tư ngày càng đưa ra nhiều chiêu thức để hút khách hàng quan tâm đến với dự án của mình.

Có thể dễ dàng nhận thấy, khách hàng đang bị  bủa vây bởi không ít các cụm từ quảng cáo quen thuộc khiến người mua nhà càng cảm thấy khó khăn và mất nhiều thời gian hơn cho việc cân nhắc, chọn lựa. Vô hình trung điều này cũng ảnh hưởng đến tốc độ tiêu thụ sản phẩm của các dự án khiến cho các chủ đầu tư càng đưa thêm nhiều chính sách bán có lợi hơn cho khách hng.

Ngay cả trong tháng ngâu, thời điểm mà khách hàng ngần ngại xuống tiền thì cũng rất nhiều dự án đưa ra những chương trình quà tặng, bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn cho người mua. Đơn cử như dự án Bidhomes The Garden Hill (tại 99 Trần Bình) do BIDGroup quản lý và phát triển là một trong những dự án được đánh giá tốt và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Trong tháng 9, dự án đã đưa ra những chính sách bán hấp dẫn như tặng ngay 01 xe máy Honda SH cho khách mua nhà, tặng gói thiết kế nội thất, tặng điều hòa theo số lượng phòng thực tế… Và trên thực tế, những chính sách này mang lại lợi ích không nhỏ cho khách mua nhà. Có thể nói, đây là thời điểm lý tưởng để người mua nhà đến gần hơn với giấc mơ sở hữu căn hộ của mình.

Chính sách tài chính linh hoạt dành cho khách mua

Mặc dù nguồn cung đang dồi dào cùng nhiều chính sách hấp dẫn, song việc bỏ ra một số tiền lớn cũng là vấn đề không nhỏ đối với nhiều người mua. Đặc biệt là các gia đình trẻ càng khó khăn hơn trong vấn đề cân đối tài chính.

Ngày nay, các khách hàng trẻ thường quan tâm đến các dự án chung cư nhiều hơn là mua nhà mặt đất. Có ba nguyên nhân chính của xu hướng này. Thứ nhất là do nhu cầu thực tế của các gia đình trẻ cần một nơi ở khép kín, an ninh.

Thứ hai, vấn đề tài chính luôn là bài toán của mọi gia đình, với cùng một diện tích mặt sàn đó, giá mua của nhà mặt đất luôn cao hơn nhiều so với căn hộ chung cư.

Thứ ba, các dư án đều có hợp tác với các ngân hàng uy tín để đưa ra các chính sách tài chính hợp lý, giúp người mua “dễ thở” hơn khi quyết định sở hữu một căn hộ.

Giấc mơ sở hữu nhà riêng chưa bao giờ gần đến thế ảnh 1

Các khách hàng có thể được vay tối đa 70% giá trị căn hộ, điều kiện dễ dàng hơn rất nhiều để chạm tay vào giấc mơ sở hữu nhà riêng. Sự hợp tác giữa chủ đầu tư và ngân hàng mang đến lợi ích tối đa cho khách hàng trong bối cảnh hiện nay.

Bên cạnh việc hợp tác với ngân hàng, các chủ đầu tư sẽ hỗ trợ tối đa cho khách hàng về tiến độ thanh toán của mình. Khác với những dự án khác thường phải đóng trước 30-40% giá trị nhà trong đợt đóng đầu tiên, dự án Bidhomes The Garden Hill đưa ra chính sách đóng 25% giá trị căn hộ trong đợt 1. Đồng thời, BIDGroup cũng giãn tiến độ đóng tiền cho các đợt đóng tiếp theo và hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng 0% cho đến khi nhận bàn giao nhà nhằm tạo điều kiện cho khách hàng cân đối tài chính dễ dàng hơn.

Hiện tại, hầu hết các căn hộ của Bidhomes The Garden Hill đều đã được phủ kín và các chính sách bán hiện tại chỉ áp dụng đến hết tháng 9/2017. Do đó, cơ hội sở hữu căn hộ mơ ước cũng đang giảm dần. Khách hàng cần nhanh chân hơn để nắm được cơ hội này.

Tin bài liên quan