Gần 500 sản phẩm dự án Him Lam Phú Đông được khách hàng đặt mua

Gần 500 sản phẩm dự án Him Lam Phú Đông được khách hàng đặt mua

(ĐTCK) Thông tin từ Him Lam Land cho biết, trong đợt công bố nhận giữ chỗ Dự án Him Lam Phú Đông vừa qua, đến nay đã có gần 500 sản phẩm được khách hàng đăng ký giữ chỗ.

Theo ông Ngô Quang Phúc, Phó tổng giám đốc Him Lam Land, trong đợt công bố vừa qua, chủ đầu tư chỉ công bố mở bán 150 sản phẩm nhà phố và căn hộ, nhưng có đến gần 500 sản phẩm được khách hàng đăng ký mua.

Do lượng đăng ký vượt xa số lượng sản phẩm mở bán, nên trong ngày mở bán vào 9/1 tới, Công ty sẽ tổ chức bốc thăm dành quyền mua, những khách hàng đã đóng tiền giữ chỗ, nhưng không mua được sẽ được chủ đầu tư trả lại tiền.

Dự án Him lam Phú Đông tọa lạc ngay cạnh Đại lộ Phạm Văn Đồng, tuyến đường nội đô đẹp nhất của TP. HCM. Từ Dự án, cư dân có thể dễ dàng kết nối đến Trung tâm TP. HCM chỉ trong vòng chưa đầy 15 phút đi xe.

Đặc biệt, việc di chuyển đến các quận Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận và Sân bay Tân Sơn Nhất được rút ngắn đáng kể. Him Lam Phú Đông có diện tích 5,25 héc-ta, gồm 400 căn hộ chất lượng cao, có diện tích 60 - 65 m2 và 207 nền nhà phố thương mại, nhà phố vườn có diện tích từ 92 - 105 m2.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan