Gần 300 căn Citadines Marina Halong được giao dịch thành công trong ngày mở bán

Gần 300 căn Citadines Marina Halong được giao dịch thành công trong ngày mở bán

(ĐTCK) Ngày 21/5, tại Khách sạn Melia Hà Nội, BIM Group đã tổ chức buổi lễ ra mắt dự án Citadines Marina Halong. Ngay trong sự kiện mở bán đã ghi nhận số lượng giao dịch thành công gần 300 căn.

Nằm tại bán đảo 3 của Khu đô thị Halong Marina, ngay sát bờ biển với 100% căn hộ hướng vịnh, Citadines Marina Halong bao gồm 176 căn hộ chung cư cao cấp và 637 căn condotel, được quản lý bởi The Ascott Limited, nhà điều hành căn hộ dịch vụ hàng đầu thế giới.

Đặc biệt, với dự án này BIM Group giới thiệu tới khách hàng loại hình căn hộ chìa khóa đôi, là sự kết hợp giữa căn hộ thông thường, và căn hộ một phòng ngủ.

Các căn hộ này có chung cửa ra vào chính, sau đó được chia thành 2 lối vào riêng biệt - một dẫn tới phòng chính lớn, một dẫn tới phòng phụ nhỏ hơn. Loại căn hộ này thích hợp với những gia đình có đa thế hệ chung sống hay khách hàng có thể cho thuê một phần hoặc cả căn hộ…

Tất cả khách hàng của dự án sẽ được miễn phí quản lý 5 năm, nếu đặt mua sớm lại được chiết khấu 5%/tổng giá trị căn hộ. Đối với khách hàng mua condotel và căn hộ chung cư cao cấp, BIM Group hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng.

Đặc biệt chính sách chia sẻ 85% lợi nhuận cho thuê phòng với cam kết không thấp hơn 10% giá trị căn hộ/năm trong năm 5 năm đầu tiên.

Ngoài ra, khách hàng còn được sử dụng 15 đêm miễn phí/năm tại dự án và nhận thẻ VIP với mức ưu đãi chiết khấu 20% khi sử dụng các dịch vụ của khách sạn.

Tin bài liên quan