FLC giới thiệu sản phẩm biệt thự ven biển mới

FLC giới thiệu sản phẩm biệt thự ven biển mới

(ĐTCK) Hôm qua (8/11), Tập đoàn FLC, chủ đầu tư Khu biệt thự biển FLC L’Amoura đã tổ chức Lễ giới thiệu biệt thự ven biển FLC L’Amoura và Condotel À La Carte Samson.

FLC L’Amoura nằm trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn hơn 200 héc-ta đạt chuẩn 5 sao với nhiều tiện ích cao cấp, đồng bộ trải dài trên 3km bờ biển, như sân golf 18 lỗ dạng links; gần 600 phòng khách sạn và bulgalow resort; 152 bể bơi lớn nhỏ trong nhà và ngoài trời; bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam rộng 5.100 m2...

Trước đó, cùng với sự kiện gắn biển hạng 5 sao cho Quần thể FLC Sầm Sơn, UBND tỉnh Thanh Hóa cũng đã phê duyệt quy hoạch cải tạo bờ biển Sầm Sơn dọc tuyến đường Hồ Xuân Hương. Bên cạnh đó, tuyến đường từ TP. Thanh Hóa đến thị xã Sầm Sơn cũng đang được mở rộng và việc thông tuyến cao tốc Ninh Bình - Thanh Hóa, rút ngắn thời gian di chuyển từ Hà Nội đến Sầm Sơn chỉ còn hơn 2 giờ đồng hồ.

Những yếu tố về hạ tầng giao thông nói trên, cùng với sức hấp dẫn nội tại khi nằm trọn trong một quần thể resort, khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao, khu biệt thự biển FLC L’Amoura được hưởng nhiều lợi thế thương mại lớn, hấp dẫn cả khách mua để ở và các nhà đầu tư. 

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tham gia cuộc bình chọn Khu đô thị đáng sống 2015 (Báo đầu tư Bất động sản)

Tin bài liên quan