FLC Complex 36 Phạm Hùng đốc tiến độ thi công 5-6 ngày/tầng

FLC Complex 36 Phạm Hùng đốc tiến độ thi công 5-6 ngày/tầng

(ĐTCK) Đại diện Tập đoàn FLC cho biết, nhằm mục tiêu đẩy nhanh tiến độ xây dựng, bàn giao nhà cho khách hàng trước thời hạn cam kết, Dự án FLC Complex 36 Phạm Hùng đang được thi công ngày đêm với tiến độ trung bình 5-6 ngày/1 tầng. Ghi nhận tại thời điểm 28/8/2015 cho thấy, dự án này đang chuẩn bị đổ mái tầng 7.

Tòa FLC Complex tọa lạc tại vị trí 36 Phạm Hùng được mệnh danh là mảnh đất “vàng” ở khu vực phát triển năng động bậc nhất Hà Nội. Được khởi công từ tháng 8/2014, theo dự kiến ban đầu, quý III/2016, chủ đầu tư sẽ bắt đầu bàn giao căn hộ tại dự án này. Tuy nhiên, FLC cho biết, sẽ nỗ lực để hoàn thiện, bàn giao nhà cho khách hàng trước thời điểm này.

Bà Hương Trần Kiều Dung, Tổng giám đốc Tập đoàn FLC cho biết: "Chúng tôi đã khảo sát thị trường và tiếp nhận thông tin từ khách hàng thì thấy rằng nhu cầu sớm được nhận nhà để ở là rất lớn. Vì vậy, Ban lãnh đạo Tập đoàn đã yêu cầu Ban quản lý dự án tìm các giải pháp khoa học nhất, áp dụng các công nghệ xây dựng tiên tiến nhất để dự án không chỉ đúng mà phải vượt tiến độ, giao nhà cho người mua càng sớm càng tốt".

Đặc biệt, FLC Complex không sử dụng vốn vay ngân hàng và mặc dù dự án được đẩy nhanh tiến độ xây dựng, nhưng tiến độ đóng tiền vẫn giữ nguyên theo cam kết ban đầu của chủ đầu tư.

Việc FLC Complex về đích trước kế hoạch như công bố của chủ đầu tư dường như khá chắc chắn, bởi trước đó nhiều dự án của FLC Group như FLC Landmark Towe, FLC Sầm Sơn… đã hoàn thành trước thời hạn đề ra từ 4-8 tháng, dù thị trường thời điểm đó vẫn còn nhiều khó khăn.

Tin bài liên quan