Sản phẩm cửa đi mở trượt 6 cánh của Eurowindow tại Vietbuild Hà Nội 2017

Sản phẩm cửa đi mở trượt 6 cánh của Eurowindow tại Vietbuild Hà Nội 2017

Eurowindow giới thiệu cửa đi mở trượt 6 cánh tại Vietbuild Hà Nội 2017

(ĐTCK) Đây là loại cửa đi được mở bằng các ray trượt, không có thanh profile đứng, giúp các tấm cửa kính mở trượt trở thành một tấm kính lớn, có tầm nhìn rộng, không bị che khuất.

Sản phẩm vừa được trưng bày lần đầu tiên tại triển lãm BAU tháng 2/2017 tại CHLB Đức.

So với những sản phẩm cửa đi mở trượt trước đây thì cửa đi mở trượt xếp góc 6 cánh, có cả ray trên và ray dưới giúp mở trượt và xếp các cánh vào 1 bên nhẹ nhàng nhưng chắc chắn, thao tác mở tiện lợi hơn và tiết kiệm chi phí hơn cho người sử dụng.

Loại cửa này phù hợp cho những công trình muốn có tầm nhìn rộng, không gian mở lớn, sang trọng và hiện đại.

Bên cạnh các dòng sản phẩm như: cửa nhựa uPVC, cửa nhôm và vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, sàn gỗ, cửa cuốn, Eurowindow còn giới thiệu nhiều sản phẩm mới, công nghệ cao lần đầu tiên trưng bày trên thế giới như: cửa đi mở trượt xếp góc 6 cánh, kính chuyển màu kiểm soát năng lượng mặt trời, bộ cửa gỗ bản lề chìm…

Với kính chuyển màu, tùy theo mức độ ánh sáng tấm kính sẽ tự động chuyển đổi màu kính giúp cản bớt ánh sáng mặt trời. Kính không phản chiếu ánh sáng mặt trời và khi chuyển màu đậm vẫn có thể nhìn rõ bên ngoài.

Sản phẩm này phù hợp với mặt ngoài công trình, mái che kính, giúp giảm truyền nhiệt trong mùa hè; giữ ấm vào mùa đông. Chi phí cho việc bảo trì thấp hơn so với việc lắp đặt các hệ thống che nắng khác. Đây là giải pháp lý tưởng cho “tòa nhà thông minh”.

Eurowindow giới thiệu cửa đi mở trượt 6 cánh tại Vietbuild Hà Nội 2017 ảnh 1

Bộ cửa gỗ bản lề chìm có thiết bị cảm biến thông minh tự động đóng mở

Bộ cửa gỗ bản lề chìm có gắn thiết bị cảm biến siêu thông minh giúp cửa tự động mở khi nhận được tín hiệu có người muốn đi qua và đóng lại từ từ, nhẹ nhàng hoặc tự động dừng lại khi gặp vật cản. Thiết bị khóa từ giúp cửa tự động khóa nên nếu chủ nhà quên không khóa cửa thì cũng yên tâm về mức độ an toàn.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild là sự kiện thường niên do Bộ Xây dựng tổ chức tại hầu hết các thành phố lớn trong cả nước. Năm nay, triển lãm quốc tế Vietbuild tại Hà Nội sẽ diễn ra từ ngày 15 -19/3 tại Cung Triển lãm Xây dựng Quốc gia - Số 1 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội với sự tham gia của hơn 1.700 gian hàng của gần 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Tin bài liên quan