Dự án tỷ đô ParkCity Hanoi chuẩn bị tái xuất thị trường

Dự án tỷ đô ParkCity Hanoi chuẩn bị tái xuất thị trường

(ĐTCK) Dự án một thời được các nhà đầu tư bất động sản tại Hà Nội săn lùng là khu đô thị ParkCity Hanoi chuẩn bị trình làng tiểu khu nhà ở tiếp theo là Evelyne Gardens cũng như đầu tư thêm nhiều hạng mục mới.

Sau khi Perdana ParkCity (Malaysia) mua lại toàn bộ cổ phần của phía đối tác Việt Nam và biến dự án này thành 100% vốn nước ngoài, Tập đoàn chỉ tập trung hoàn thiện và bàn giao 177 căn nhà thuộc tiểu khu nhà ở đầu tiên là Nadyne Gardens.

Nguồn tin từ ParkCity Hanoi cho biết, đợt mở bán sắp tới của Tiểu khu Evelyne Gardens với 80 căn nhà trong công viên sẽ được cung cấp ra thị trường đang thu hút được rất đông khách hàng quan tâm đăng ký với mức giá từ 33 triệu/m2 xây dựng.

Nằm trên diện tích 4,7ha, Evelyne Gardens có 18 biệt thự song lập và 147 nhà liền kề được xây dựng theo mô hình “ngôi nhà trong công viên”. Mỗi ngôi nhà 3 tầng, diện tích sử dụng từ 270 m2 lên tới 380 m2, garage riêng cho 2 xe ô tô, khoảng vườn riêng cho từng căn nhà được kết nốt hài hòa với các khoảng không gian xanh của công viên dạng tuyến trải dài.

Đặc biệt, nhằm phục vụ nhu cầu “sống như nghỉ dưỡng” của cư dân tiểu khu Nadyne Gardens và Evelyne Gardens, chủ đầu tư đang xây dựng khu tiện ích ParkCity Club trên diện tích 2ha, với tổng vốn đầu tư hơn 200 tỷ đồng. Khu tiện ích sẽ bao gồm 3 bể bơi trong nhà và ngoài trời, sân tennis, khu thi đấu thể thao trong nhà, vườn nướng BBQ, phòng tập Gym với trang thiết bị hiện đại, nhà nổi, phòng sinh hoạt cộng đồng, bãi đỗ xe…Khu tiện ích đang trong giai đoan xây dựng gấp rút để phục vụ cư dân trong thời gian sớm nhất.

Một hạng mục tiếp theo sẽ được đầu tư nhằm mang lại giá trị thương mại và đầu tư là Khu phức hợp ParkCity Town Center rộng 18.3 hecta trong khuôn viên dự án. ParkCity TownCenter sẽ bao gồm nhà phố kinh doanh, văn phòng, cửa hàng bán lẻ, nhà ở kết hợp với văn phòng làm việc xen kẽ trong những khu cao tầng, một mô hình sáng tạo cùng kết nối bởi cây xanh, hồ nước và những công viên dạng tuyến trải dài.

ParkCity Hanoi nằm ở phía Bắc quận Hà Đông, tại giao lộ giữa đường Lê Trọng Tấn và Tố Hữu. Dự án được phát triển trên diện tích 77 ha với tổng vốn đầu tư hàng tỷ USD, sau khi hoàn thành sẽ cung cấp 5.715 đơn vị nhà ở.

Trong năm 2015, cơ sở hạ tầng giao thông của Hà Đông sẽ được hoàn thiện với dự án đường sắt đô thị Cát Linh – Hà Đông, tuyến xe buýt nhanh Kim Mã – Yên Nghĩa với điểm dừng ngay tại dự án ParkCity Hà Nội. 

Tin bài liên quan