Dự án River City có biển nhân tạo

Dự án River City có biển nhân tạo

(ĐTCK) Ngày 25/4, An gia Investment và Quỹ đầu tư Creed Group (Nhật Bản), cùng CTCP Phát triển bất động sản Phát Đạt chính thức ra mắt Dự án River City (quận 7, TP. HCM).

Với tổng vốn đầu tư khoảng 500 triệu USD, theo công bố của liên doanh này, dự án sẽ có gần 100 tiện ích đi kèm.

Trong đó, tiện ích độc đáo nhất có thể kể đến là biển đảo nhân tạo được lấy cảm hứng từ 1 trong 10 hòn đảo nhân tạo nổi tiếng nhất thế giới tại Dubai -"World Island", được xây dựng trên diện tích hơn 1 ha.

Ngoài biển nhân tạo, chủ đầu tư còn đưa vào khu căn hộ 98 tiện ích khác, trong đó có 3 tiện ích độc đáo lần đầu xuất hiện tại Việt Nam như quảng trường nước và ánh sáng, đường hoa đi bộ trên không, hồ bơi thác nước hai tầng... Tất cả những tiện ích này đều được lấy cảm hứng từ những công trình nổi tiếng trên thế giới, với tổng kinh phí đầu tư lên đến 20 triệu USD.

Được thiết kế bởi DWP Hồng Kông - River City đạt Giải thưởng Phối cảnh đô thị châu Á do tổ chức Cityspace Asia Singapore trao tặng.

Ông Desmond Spencer Harty, Giám đốc điều hành DWP cho biết, các chủ đầu tư dự án bất động sản tại Việt Nam và cả trên thế giới chưa có dự án căn hộ nào đầu tư biển đảo nhân tạo, vì vận hành tốn kém. Với sự đầu tư này, chủ đầu tư đã biến River City thành một biểu tượng kiến trúc độc đáo của toàn Thành phố.

Tương tự như công trình hồ bơi hình chiếc thuyền xây trên tầng 57, nối qua 3 tòa nhà của khách sạn Marina Bay Sands (Singapore), nơi đã trở thành điểm tham quan mà ai cũng muốn đến một lần khi đặt chân đến Singapore.

Cũng trong dịp ra mắt dự án này, chủ đầu tư dự án cho biết, Coteccons, đơn vị tỗng thầu của Dự án River city đã quyết định mua lại nguyên 1 block tại dự án này để bán lại cho cán bộ công nhân viên.

Được biết, ngoài cầu Phú Mỹ có sẵn, có thêm cầu Thủ Thiêm 4 do Phát Đạt đầu tư, cầu Kênh Tẻ 2 cũng được xây dựng. Hiện, TP. HCM sẽ đầu tư 2.600 tỷ đồng xây dựng hệ thống hầm chui nâng cấp nút giao thông Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ sẽ tăng thêm lợi thế kết nối giai thông cho River City.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan