Dự án Mulberry tung chính sách bán hàng mới

Dự án Mulberry tung chính sách bán hàng mới

(ĐTCK) Ngày 27/8, chủ đầu tư Capital Land - Hoàng Thành tiếp tục mở bán căn hộ Dự án Mulberry Lane qua đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc với chương trình chiết khấu lên đến 10,5% giá bán và nhiều ưu đãi đặc biệt.
 

Theo đó, khách hàng mua căn hộ Mulberry Lane sẽ được ở miễn phí căn hộ đã hoàn thiện trong 3 ngày 2 đêm để trải nghiệm cuộc sống tại dự án. Ngoài ra, khách hàng được miễn phí quản lý trong 2 năm, được chủ đầu tư tặng gói nội thất lên đến 150 triệu đồng/căn hộ, được hỗ trợ vay vốn lãi suất 0% trong 12 tháng.

Ngoài ra, các khách hàng mua căn hộ Mulberry Lane dịp này được tham gia chương trình chiết khấu 8% cho khách hàng thanh toán nhanh. Với khách hàng hiện hữu mua căn hộ thứ 2, được chiết khấu thêm 1,5%. Còn những khách hàng mua theo nhóm, hoặc khách hàng là nhân viên ngân hàng, tiếp tục được chiết khấu thêm 1%.

Dự án Mulberry Lane tọa lạc tại Khu đô thị Mộ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội, do Capital Land - Hoàng Thành làm chủ đầu tư. Dự án hiện đã hoàn thiện và phần lớn căn hộ đã có cư dân sinh sống.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan