Dự án Mon City cán đích sau 4 lần mở bán

Dự án Mon City cán đích sau 4 lần mở bán

(ĐTCK) Ngày 12/6/2016, Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Hải Đăng (HD Mon Real Estate) đã mở bán đợt cuối cùng dự án Mon City. Sự kiện diễn ra sôi động, thu hút hàng trăm khách hàng tham dự và giao dịch, khiến phiên mở bán phải kéo dài thêm 2 giờ đồng hồ so với thời gian dự kiến.

Tại sự kiện mở bán lần này, chủ đầu tư tiến hành mở bán hơn 100 căn hộ cuối cùng với những chính sách bán hàng hấp dẫn. Theo đó, HD Mon dành cho khách hàng cơ hội nhận mức chiết khấu trực tiếp vào giá bán lên đến 9% tổng giá trị căn hộ trong duy nhất ngày mở bán. Sự kiện cũng đã tìm ra khách hàng may mắn được sở hữu quà tặng là gói nội thất nhập khẩu lên đến 200 triệu đồng cùng các khách hàng nhận giải thưởng may mắn là chuyến du học Singapore trị giá 50 triệu đồng và các khóa học tiếng Anh cho trẻ em trị giá 14 triệu đồng/khóa học.

Dự án Mon City cán đích sau 4 lần mở bán ảnh 1

Khách hàng may mắn nhận gói nội thất 200 triệu đồng. 

Kết thúc sự kiện mở bán sáng ngày 12/6/2016 đã có 94 giao dịch mua căn hộ thành công. Như vậy, kể từ khi ra mắt vào ngày 19/12/2016 đến nay, giai đoạn 1 của dự án Mon City gồm 896 căn hộ chung cư và 147 căn nhà phố thương mại đã hoàn thiện mục tiêu bán hàng sớm hơn dự kiến.

Chủ đầu tư cho biết, mục tiêu trọng yếu trước mắt của Công ty là tập trung đầu tư vào chất lượng xây dựng và tiến độ công trình, đồng thời chuẩn bị mọi điều kiện cần và đủ cho việc xây dựng dự án trong giai đoạn 2. Với cường độ thi công 24/7, dự án đã vượt tiến độ cam kết với hạng mục chung cư đang xây dựng đến tầng 5 và hạng mục liền kề xây dựng tầng 4, chuẩn bị bàn giao nhà cho khách hàng vào quý III/2016.

Tin bài liên quan