Dự án Golden Center City sẽ bàn giao sổ đỏ vào tháng 9

Dự án Golden Center City sẽ bàn giao sổ đỏ vào tháng 9

(ĐTCK) Theo thông tin từ Kim Oanh Group, hiện nay, Dự án Golden Center City đã hoàn thành toàn bộ hạ tầng cùng nhiều tiện ích và các dãy nhà phố. Trong tháng 9, khách hàng sẽ được bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ).

Khu đô thị Golden Center City tọa lạc ngay mặt tiền Quốc lộ 13, trung tâm thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Dự án có quy mô gần 14 ha, gồm 692 nền đất và nhà phố xây sẵn. Đặc biệt, dự án được quy hoạch và đầu tư đồng bộ với nhiều tiện ích như chợ Bến Cát 2, tòa nhà văn phòng - thương mại Kim Oanh Palza...

Đến nay, Golden Center City đang dần hiện rõ hình hài với hạ tầng được đầu tư kỹ lưỡng và tất cả đã hoàn thiện, vỉa hè được lát gạch, công viên tiểu khu, hệ thống điện âm, hệ thống nước sinh hoạt đấu nối với hệ thống cấp nước sạch của tỉnh Bình Dương.

Công trình chợ Bến Cát 2 với quy mô xây dựng 6.342 m2 cũng đã hoàn thiện và chuẩn bị đưa vào hoạt động. Đây là một trong những hạng mục quan trọng nhất của dự án và rất được thị xã Bến Cát mong đợi nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh đang tăng cao của tiểu thương trên địa bàn.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan