Dự án bất động sản Đà Nẵng đón đầu hầm chui Sông Hàn

Dự án bất động sản Đà Nẵng đón đầu hầm chui Sông Hàn

(ĐTCK)  Sự phát triển vượt bậc của Đà Nẵng trong những năm gần đây cho thấy tiềm năng phát triển mạnh mẽ của thành phố du lịch, đồng thời là thành phố “đáng sống nhất Việt Nam” này. Cùng với việc hoàn thiện cơ sở hạ tầng nhanh chóng, thị trường bất động sản Đà Nẵng cũng trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Minh chứng cho điều này, ngay trong quý I/2017, hàng loạt dự án đã được bung hàng, trong đó Dự án Aqua Marine do Công ty cổ phần Đất Xanh Miền Trung đầu tư và phát triển đã dành được nhiều sự quan tâm ngay từ thời điểm ra mắt.

Aqua Marine sở hữu quỹ đất vàng giữa trung tâm Thành phố, tọa lạc ở vị trí chiến lược, 3 mặt tiền đường lớn: Chu Huy Mân, Trần Thánh Tông, Trần Nhân Tông, gần sông và kề biển.

Dự án bất động sản Đà Nẵng đón đầu hầm chui Sông Hàn ảnh 1

Đông đảo khách hàng tìm hiểu về dự án  Aqua Marine trong ngày ra mắt

Từ Aqua Marine, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm hành chính thành phố, các bãi biển, các điểm du lịch nổi tiếng như Bãi Bụt, cảng Tiên Sa, chùa Linh Ứng…

Bao quanh dự án là những tổ hợp nghỉ dưỡng, giải trí cao cấp như Khu nghỉ dưỡng sang trọng Intercontinental Resort, Công viên Đại Dương, khu du lịch sinh thái bán đảo Sơn Trà...

Dự án còn nằm ở ngay đầu tuyến đường Hầm chui sông Hàn, kết nối thẳng đến trung tâm thành phố, là điểm giao thương chiến lược để thúc đẩy thương mại, du lịch và mọi hoạt động kinh doanh sầm uất.

Tin bài liên quan