Đổ xô tìm cơ hội đầu tư tại khu đô thị sinh thái Hòa Xuân

Đổ xô tìm cơ hội đầu tư tại khu đô thị sinh thái Hòa Xuân

(ĐTCK) Được quy hoạch theo đơn vị thiết kế lừng danh SALA (Anh Quốc) và chủ đầu tư đặc biệt uy tín (Tập đoàn Sun Group), Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân mở rộng vừa mở bán hứa hẹn mang đến cho người dân Đà Nẵng một cuộc sống tiện nghi như nghỉ dưỡng.

Lực hấp dẫn của đô thị sinh thái

Đầu tư khu đô thị sinh thái đang là xu hướng trên thị trường hiện nay. Báo cáo của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho thấy, thị trường bất động sản trong 8 tháng đầu năm 2015 rất sôi động. Các giao dịch thành công chủ yếu tập trung vào dự án biệt thự nghỉ dưỡng, nhà liền kề và đất nền.

Nằm ở trung tâm quy hoạch vùng phía Nam của Đà Nẵng, dự án khu đô thị sinh thái Hòa Xuân được định vị  là một tổ hợp đô thị sinh thái hiện đại gồm đầy đủ các phân khu chức năng như nhà phố, biệt thự sinh thái ven sông, bến du thuyền, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học quốc tế… Các công trình được xây theo tiêu chuẩn quốc tế, quy hoạch một cách tổng thể, đồng bộ và hiện đại nhưng vẫn bảo tồn được vẻ đẹp thiên nhiên.

Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân còn nằm ở một vị trí vô cùng đắc địa, gần danh thắng Ngũ Hành Sơn, có ưu thế địa hình thiên nhiên tuyệt mỹ, núi – sông và biển. Nếu nhìn từ trên máy bay, Hòa Xuân như dải lụa ôm trọn 3 nhánh sông Hàn, Cổ Cò và sông Cẩm Lệ.

Đổ xô tìm cơ hội đầu tư tại khu đô thị sinh thái Hòa Xuân ảnh 1
“Điểm cộng” của dự án khu sinh thái Hòa Xuân còn là vị trí trung tâm, kết nối giao thông thuận tiện, cạnh siêu thị Metro, cạnh trường THPT Hòa Xuân, cạnh bệnh viện quốc tế và chỉ cách sân vận động Hòa Xuân 300 m. Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân cũng nằm rất gần các trung tâm thể thao và công viên vui chơi giải trí, lý tưởng cho an cư cũng như đầu tư lâu dài. 

Điều đáng nói, chủ đầu tư của Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân là Tập đoàn Sun Group sẽ đảm bảo cho dự án được thực hiện đúng cam kết và tiến độ.

Cơ hội sinh lời có một không hai

Dù có hàng loạt ưu thế vượt trội như vậy song mức giá bán đất nền tại đây được thiết kế phù hợp cho nhiều đối tượng. Mỗi lô đất nền của dự án chỉ có giá trên 400 triệu đồng. Sau khi mua đất tại dự án, khách hàng có thể tự xây nhà theo sở thích với thiết kế do chủ đầu tư quy định. 

Thực tế, với tiện ích hoàn hảo, mức giá phải chăng, dự án khu đô thị sinh thái Hòa Xuân đã bán hết hàng ngàn lô sản phẩm trong thời gian rất ngắn. Đó cũng là lý do để chủ đầu tư tiếp tục mở bán dự án Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân mở rộng vào giữa tháng 11 này.

Theo tiết lộ từ Công ty Bất động sản Sunland (thuộc Tập đoàn Sun Group), nhân dịp mở bán, Sunland đặc biệt khuyến mãi chiết khấu lên đến 7% đối với các giao dịch thanh toán hết trước ngày 27/11/2015, số lượng cực hạn chế với giá khởi điểm từ 417 triệu đồng. Rõ ràng đây là cơ hội đầu tư sinh lời có một không hai.

Đà Nẵng sở hữu sân bay quốc tế với khả năng kết nối thuận tiện trong và ngoài nước, lại có đầy đủ sân golf, casino, trung tâm vui chơi giải trí quy mô… bên cạnh việc sở hữu bãi biển tuyệt đẹp và ở gần rất nhiều di sản Miền Trung.

Thực tế, tốc độ xây dựng đô thị hóa ở Đà Nẵng cũng tăng lên từng ngày. Riêng ở khu vực Hòa Xuân, nếu 2 năm về trước chưa có ai rót vốn thì nay tỷ lệ xây dựng lên đến 40-50% và khả năng sẽ lấp đầy nhanh chóng trong vòng 2-3 năm tới, khiến đất nền nơi đây nóng hơn bao giờ hết. Điều này kích thích nhu cầu của người dân đang muốn sở hữu nơi ở lý tưởng cũng như tạo cơ hội sinh lời cho các nhà đầu tư.

Riêng về tiềm năng thị trường bất động sản của thành phố Đà Nẵng, bà Đỗ Thu Hằng, Trưởng Bộ phận Nghiên cứu, Savills Hà Nội nhận định, dù đang trong giai đoạn điều chỉnh, thị trường bất động sản Đà Nẵng được coi là tiềm năng trong thời gian tới bởi nơi đây đang hội tụ đủ các yếu tố xúc tác quan trọng cho sự phát triển địa ốc.

Tin bài liên quan