Khách hàng tìm hiểu Dự án Long Hưng

Khách hàng tìm hiểu Dự án Long Hưng

Đô thị sinh thái cốt nền cao hấp dẫn thị trường địa ốc

(ĐTCK) Dự án Khu đô thị Long Hưng, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai vẫn tiếp tục thu hút khách hàng đặt mua trong những ngày gần gây.

Lý do chính là vùng đất Long Hưng được quy hoạch có tầm nhìn chiến lược, môi trường cảnh quan sông nước hiền hòa với mật độ dân cư phù hợp, không bị tác động ô nhiễm và xung đột về giao thông. Đặc biệt, cao trình khi dự án hoàn thành giai đoạn 2 sẽ có mức vượt trội so với dự báo nước biển dâng, đảm bảo giá trị đất vững bền đến vài trăm năm.

Tại Khu đô thị Long Hưng, giao dịch mua đất nền đang gia tăng, nhất là vào những ngày cuối tuần. Khách hàng của tỉnh Đồng Nai chiếm số đông và các nhà đầu tư ở TP.HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương..., cũng chiếm số lượng đáng kể. Một phần là do có thông tin chuẩn bị khởi công 2 dự án công ích là trường tiểu học và công viên trị giá hàng tỷ đồng, tiếp đến là do tâm lý bất an trước những bất trắc, khó khăn của tình hình ngập úng, xung đột giao thông, ô nhiễm môi trường tại các đô thị đã quá tải về dân số, nhất là những thảm họa về lụt lội, ngập nước trong những ngày vừa qua, gây thiệt hại đáng kể về kinh tế, cũng như sức khỏe, tính mạng của người dân.

Đô thị sinh thái cốt nền cao hấp dẫn thị trường địa ốc ảnh 1

 Dự án Long Hưng thu hút nhiều nhà đầu tư quan tâm

Hiện nay, chủ đầu tư DONACOOP đang xúc tiến chương trình giai đoạn 2 xây dựng hạ tầng Khu đô thị Sinh thái kinh tế mở Long Hưng, nhằm thúc đẩy sức mua của khách hàng và đáp ứng nhu cầu về cuộc sống sinh thái, an toàn về mọi mặt cho các khu dân cư đang trong giai đoạn hình thành và phát triển. Giải pháp này đáp ứng được nhu cầu cấp bách hiện nay của xã hội, đúng với định hướng của Chính phủ về chủ trương giãn dân ra khỏi đô thị mật độ dân cư đã vượt mức như TP.Biên Hòa, TP.HCM...

Bà Trần Thị Cẩm Tú, Giám đốc Công ty Địa ốc EximRS, đơn vị nhận phân phối đất nền của chủ đầu tư DONACOOP, cho biết: “Nhờ có quy hoạch tổng thể mang tính chiến lược, Khu đô thị Sinh thái kinh tế mở Long Hưng sẽ là điểm sáng nhất so với các dự án địa ốc trong vùng Đông Nam bộ. Lý do là có đến 4 yếu tố cộng hưởng khiến cho vùng đất Long Hưng được mệnh danh là ‘Kỳ quan vùng sông nước’, tạo nên giá trị bền vững, là nhờ có sông Đồng Nai và sông Buông uốn lượn bao quanh, tạo nên môi sinh và cảnh quan mà không ở đâu có được; cao trình của toàn dự án sẽ được nâng lên từ 3,8 - 4,3 m để nhằm khắc chế tác động nước biển dâng sau này; chủ đầu tư đã hoàn tất mọi thủ tục pháp lý nên nhanh chóng chuyển giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người mua; và cuối cùng là quy hoạch tổng quan cho đến chi tiết đều do các tập đoàn hàng đầu thế giới thiết kế, gắn liền tính hiện đại với không gian xanh, hứa hẹn một cuộc sống hạnh phúc, thanh khiết, vững bền cho cư dân Long Hưng”.

Dự kiến, trong quý IV/2016, chủ đầu tư DONACOOP và UBND TP. Biên Hòa sẽ phối hợp khởi công xây dựng Trường mẫu giáo Long Hưng cao 3 tầng với 9 phòng học trong tổng diện tích gần 1,7 ha và Khu công viên Trung tâm đa năng rộng 3,5 ha, nằm kề cận UBND xã Long Hưng, khu dân cư hiện hữu 500 hộ với hơn 1.500 người sinh sống. Đây là bước gia tăng cơ sở vật chất và công trình công ích xã hội của chủ đầu tư, góp phần tạo thuận lợi cho những gia đình đã, đang và sẽ chọn Long Hưng làm nơi ở lâu dài.

Trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, Đồng Nai được xem là kho đất dự trữ của tiến trình phát triển đô thị. Địa phương này có vị trí chiến lược, kết nối với cả nước, có các tuyến giao thông huyết mạch: Cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, tuyến Metro TP.HCM - Biên Hòa, Cảng biển Quốc tế Cái Mép - Thị Vải, Cảng hàng không Quốc tế Long Thành.

So với mức giá nền đất của nhiều dự án tại TP.HCM đang bị đẩy lên cao chót vót, thì giá đất tại Đồng Nai lại khá dễ chịu. Mặc dù giáp giới với TP.HCM, chỉ cách nhau một con sông, nhưng mức chênh lệch bị đẩy lên với biên độ rất lớn.

Chính vì vậy, nền đất nhà phố và biệt thự ven sông tại Khu đô thị Long Hưng, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai hiện đang có sức hút mạnh mẽ, tạo nên không khí mua bán đất nền đầy sôi động, với một niềm tin về cuộc sống tương lai không có thảm họa ngập úng, ô nhiễm, tai nạn, ùn ứ giao thông ở những vùng khu đô thị đã quá tải hiện nay.

Tin bài liên quan