Phối cảnh Golden King

Phối cảnh Golden King

Điều gì tạo nên sức hấp dẫn của Golden King

(ĐTCK) Dự án Golden King đang được chào bán rầm rộ trong thời gian gần đây. Với cam kết lợi nhuận 50% trong 5 năm cho thấy tiềm lực tài chính của chủ đầu tư và tính thanh khoản tốt của dự án. Đây là một trong số loại hình bất động sản đang thu hút nhà đầu tư trên thị trường bởi tính dễ mua, dễ bán, dễ cho thuê, giúp nhà đầu tư dễ dàng quay vòng nguồn vốn và đạt được lợi nhuận hấp dẫn.

Điếm khác biệt của dự án Golden King

Thời gian qua, sự du nhập của loại hình bất động sản (BĐS) căn hộ văn phòng (officetel) từ nước ngoài vào Việt Nam đã tạo nên cơn sốt và xu hướng mới. Tại các nước như Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc… loại hình bất động sản này không còn xa lạ bởi những tiện ích mà officetel mang lại.

Với các công ty khởi nghiệp, doanh nghiệp vừa và nhỏ, các văn phòng đại diện của các công ty nước ngoài đặt tại Việt Nam… thì loại hình officetel đang được ưu tiên lựa chọn hàng đầu.

Tại Việt Nam, mô hình officetel đang nở rộ tại các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng... với các dự án có quy mô lớn, trong đó có Golden King.

Golden King được đánh giá là dự án có vị trí đẹp, tiện ích nội – ngoại khu hoàn hảo nhờ sự phát triển đồng bộ về cơ sở hạ tầng của khu Nam Sài Gòn. Đồng thời, dự án còn được chủ đầu tư cam kết lợi nhuận 50%/năm trong 5 năm.

Các yếu tố tạo nên giá trị thực

Nằm ngay giao lộ đường Nguyễn Lương Bằng và Trần Văn Trà, thuộc Trung tâm Thương mại - Tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng, Golden King được thừa hưởng các dịch vụ tiện ích khu xung quanh, hệ thống giao thông thuận tiện, rộng rãi cùng cơ sở hạ tầng hiện đại bậc nhất khu vực.

Từ Golden King, cư dân dễ dàng di chuyển đến Trung tâm thương mại Cresent Mall, Bệnh viện Quốc tế Pháp Việt, Trung tâm Triển lãm Sài Gòn SECC...

Hiện tại, dự án đã hoàn thành phần thô, sẵn sàng đưa vào hoạt động trong quý IV/2017. Điểm nhấn của Golden King là dự án phức hợp cao cấp bao gồm Văn phòng (Office) - Trung tâm thương mại (Retail) - Căn hộ văn phòng (Officetel).

Với thiết kế 5 tầng làm trung tâm thương mại, đây là nơi hội tụ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, là nơi diễn ra các hoạt động mua sắm, vui chơi, giải trí, ẩm thực…

Các căn hộ văn phòng tại Golden King có diện tích từ 35 - 70 m2. Mỗi căn hộ được thiết kế tiện nghi, hiện đại, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt và làm việc ngay tại Golden King.

Đây là lựa chọn tối ưu cho các gia đình trẻ, doanh nghiệp vừa và nhỏ, văn phòng đại diện của công ty nước ngoài đặt tại Việt Nam…

Golden King hội tụ đủ các yếu tố tốt nhất phục vụ cho nhu cầu “sống - làm việc -giải trí khép kín tại khu Phú Mỹ Hưng.

 Phối cảnh căn hộ văn phòng mẫu

Chủ đầu tư cam kết lợi nhuận 50%/5 năm

Hiện tại, Golden King đang được chào bán với các chính sách cam kết lợi nhuận hấp dẫn dành cho khách hàng.

Theo đó, chỉ từ 1,7 tỷ đồng, khách hàng đã sở hữu ngay căn hộ tại Golden King. Đồng thời, khách hàng còn được tham gia chương trình cam kết lợi nhuận từ chủ đầu tư tối thiểu 50% trong 5 năm, chia lợi nhuận 80% với chủ đầu tư từ năm thứ 6 trở đi, hoặc chiết khấu lên đến 15% cho khách hàng ngay khi ký hợp đồng mua căn hộ tại Golden King.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng hấp dẫn, đặc biệt xe Mercedes C250 trị giá 2,5 tỷ đồng và các giải thưởng khác như: xe Honda SH, bộ nội thất sang trọng, Iphone7…

Cam kết này từ chủ đầu tư dựa trên cơ sở “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” mà Golden King có được từ vị trí địa lý đắc địa, khu dịch vụ lân cận phát triển hàng đầu tại khu Nam Sài Gòn, nơi tập trung các doanh nghiệp, cư dân tri thức sinh sống, làn sóng bất động sản đang dịch chuyển về hướng Nam theo xu hướng và nhu cầu thực tại…

Đây là những yếu tố tiên quyết cấu thành nên giá trị thực của Golden King mà chủ đầu tư là Tập đoàn Hoàng Quân đã nhìn thấy khi quyết định đầu tư dự án.

Để đăng ký tham gia chương trình, vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 15 Nguyễn Lương Bằng, P. Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

Website: http://goldenking.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/GoldenKing.Tower/

Hotline: 028.7304.3366 – Email: info@hoangquan.com.vn

Tin bài liên quan