Tầng điển hình vừa được Long Giang Land chính thức khai trương cuối tuần qua

Tầng điển hình vừa được Long Giang Land chính thức khai trương cuối tuần qua

Điều gì khiến Rivera Park Hà Nội là nơi đáng “Sống”

(ĐTCK) Cuộc sống là một hành trình dài. Mỗi người đều có những hành trình trải nghiệm riêng cho mình. Và Long Giang Land luôn nỗ lực và mong muốn là một “tri kỷ” song hành trong hành trình của khách hàng…

Địa điểm lý tưởng: Tây Nam Hà Nội - trung tâm mới của Thủ đô

Khi Hà Nội mở rộng về phía Tây từ những năm 2000, bất động sản khu vực này bắt đầu trở nên hấp dẫn các nhà đầu tư.

Với quy hoạch chiến lược mới của Thủ đô, phía Tây là một trong những trung tâm trọng yếu nhất của thành phố, nối liền với khu công nghệ cao Hòa Lạc với khu phố trung tâm thành phố, có tầm quan trọng chiến lược về mặt kinh tế, văn hóa, xã hội.

Đây còn là khu vực giao cắt nhiều trục đường huyết mạch, giao thông thuận lợi, hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ và ngày càng hiện đại, bắt kịp với xu hướng phát triển chung.

Rivera Park, 69 Vũ Trọng Phụng tọa lạc tại Tây Nam Hà Nội, khu vực đã hình thành rõ nét dáng dấp một đô thị hiện đại, không thua kém nhiều thành phố trong khu vực châu Á, quy tụ hàng chục dự án bất động sản từ trung cấp cho đến hạng sang và cao cấp.

Cụ thể, trong phạm vi bán kính 1,5 km có đầy đủ các tiện ích đáp ứng nhu cầu thường nhật của cư dân như Trường tiểu học Thanh Xuân Trung: 200m; Siêu thị Big C: 1km; Trung tâm Hội nghị quốc gia: 1,2 km; Trường THPT Amsterdam: 1 km; Tuyến tàu điện trên cao Hà Nội - Hà Đông: 500m …

Chất lượng sản phẩm: Lời cam kết của thương hiệu Long Giang Land

Vấn đề đầu tiên của Dự án là thiết kế đượcchủ đầu tư: CTCP Đầu tư và phát triển Đô thị Long Giang (Long Giang Land) thực hiệndựa trên các tiêu chí: An toàn - Thông minh - Thân thiện với môi trường.

Theo đó, các căn hộ của Rivera Park Hà Nội có tất cả các phòng chức năng được thông gió và chiếu sáng tự nhiên với toàn bộ cửa kính khổ lớn tạo tầm nhìn thoáng, rộng nhằm tạo nên chất lượng cuộc sống tốt cho các cư dân.

Bên cạnh đó, Long Giang Land đã đầu tư, lựa chọn trang bị các loại thiết bị và vật liệu cao cấp nhất hiện có trên thị trường như: hệ thống điều hòa âm trần nối ống gió VRV thương hiệu Daikin, cửa kính hộp 3 lớp phủ Low-e, thiết bị vệ sinh âm tường cao cấp thương hiệu Bravat...

Các vật liệu và thiết bị hoàn thiện cao cấp đưa Rivera Park Hà Nội có thể sánh ngang với các dự án bất động sản tốt nhất hiện nay trên thị trường.

Một điểm quan trọng được rất nhiều khách hàng quan tâm, đó là tiến độ Dự án. Được biết, sau 09 tháng kể từ ngay chính thức ra mắt, dự án Rivera Park Hà Nội đã được chủ đầu tư nỗ lực đẩy nhanh tiến độ và hoàn thành căn bản phần thô.

Dự kiến dự án sẽ cất nóc trước 30/07 đúng theo tiến độ đã đề ra. Chủ đầu tư vẫn đang tích cực triển khai công tác hoàn thiện các căn hộ của dự án để có thể bàn giao căn hộ cho khách hàng đúng với tiến độ hợp đồng: Bàn giao căn hộ tháp B trước 30/03/2018; Bàn giao các căn hộ tháp A trước 30/09/2018.

Đặc biệt, việc thi công các căn hộ tại một tầng điển hình của dự án là việc không nhiều chủ đầu tư thực hiện do ngại khó, ngại khổ, tuy nhiên, đối với Chủ đầu tư Long Giang Land, việc thi công tầng điển hình là yêu cầu bắt buộc.

Cuối tuần qua, ngày 8/7, lễ cắt băng khai trương tầng điển hình của dự án đã được tổ chức. Các cư dân tương lai của dự án và khách mời được tận mắt chứng kiến các căn hộ tầng điển hình hoàn thiện đầy đủ…

Điều gì khiến Rivera Park Hà Nội là nơi đáng “Sống” ảnh 1
Căn hộ thực tế với căn hộ tại tầng điển hình của dự án Rivera Park            sẽ giống nhau tới 99% 

Dịch vụ và Tiện ích: Từ tấm lòng đến tấm lòng

Với mong muốn đem lại môi trường sống tốt nhất cho cư dân, Rivera Park đã được đầu tư hầu hết các tiện ích cần thiết trong cuộc sống hằng ngày như: Club house, 02 bể bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt ngoài trời có mái che…

Đặc biệt chủ đầu tư của Rivera Park Hà Nội đã mở rộng diện tích dành cho không gian xanh tại tầng 1 lên đến 75% tổng diện tích đất của dự án, với khu sinh hoạt công cộng tập trung dành cho cư dân có diện tích gần 5000m2. Đây là một trong những dự án có tỷ lệ không gian xanh cao nhất Thủ đô hiện nay.

Hơn thế, thấu hiểu nhu cầu, dù là nhỏ nhất trong cuộc sống hàng ngày của cư dân, lần đầu tiên tại Rivera Park, dịch vụ được Chủ đầu tư xác định là một trong những tiêu chí chính khi đánh giá chất lượng căn hộ. 

Ngoài các dịch vụ cơ bản, tại Rivera Park có hầu như tất cả các dịch vụ đáp ứng nhu cầu dành cho cư dân như: Dịch vụ vận chuyển hành khách cao cấp dành riêng cho cư dân, dịch vụ quản lý căn hộ cho thuê, dịch vụ rửa xe, dịch vụ trông giữ trẻ, dịch vụ vệ sinh gia đình, dịch vụ sửa chữa căn hộ,…và rất nhiều dịch vụ khác.

Một tương lai ổn định, vững chắc và an toàn cho khách hàng luôn là mục tiêu hàng đầu của Long Giang Land. Với Rivera Park Hà Nội, một cuộc sống với những trải nghiệm thú vị đang chờ đón các cư dân tương lai.

Tin bài liên quan