Đếm ngược bàn giao, Luxury Apartment Đà Nẵng chiết khấu ngay 300 triệu

Đếm ngược bàn giao, Luxury Apartment Đà Nẵng chiết khấu ngay 300 triệu

(ĐTCK) Nhân sự kiện chào đón dự án đi vào bàn giao vào mùa hè năm nay, chủ đầu tư Alphanam “bung hàng” với nhiều ưu đãi hấp dẫn, đem đến cơ hội sở hữu dễ dàng cho khách hàng tham gia sự kiện mở bán căn hộ 5 sao Luxury Apartment Đà Nẵng diễn ra vào ngày 16/4/2017 tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi  (56 Lý Thái Tổ , Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội).

 

Đại diện chủ đầu tư cho biết, tại chương trình Mở bán sắp tới, Alphanam dự kiến sẽ dành tặng khách hàng tham dự sự kiện mức chiết khấu lên đến 300 triệu VNĐ/căn đối với căn hộ 2 phòng ngủ và 200 triệu VNĐ/căn đối với căn 1 phòng ngủ. Đây là chính sách bán hàng hấp dẫn, đem đến cơ hội sở hữu dễ dàng cho khách quan tâm đến căn hộ 5 sao ven biển Mỹ Khê – Luxury Apartment. Đồng thời, các ưu đãi như chiết khấu lớn cho khách hàng thanh toán sớm và miễn phí phí dịch vụ trong 05 năm đầu tiên vẫn được áp dụng.

Đặc biệt, chủ đầu tư cũng sẽ tiến hành bốc thăm trúng 2 Iphone đỏ 128G dành cho khách hàng có giao dịch tại sự kiện. Khách hàng tham dự cũng có cơ hội nhận ngay 02 vé máy bay khứ hồi Hà Nội – Đà Nẵng (Vietnam Airline) tham quan trải nghiệm dự án.

Đếm ngược bàn giao, Luxury Apartment Đà Nẵng chiết khấu ngay 300 triệu ảnh 1 

Được biết, mức cam kết mà chủ đầu tư dành cho dự án Luxury Apartment Đà Nẵng là 45% trong 5 năm đầu, nhanh chóng hồi dòng vốn cho nhà đầu tư. Từ năm thứ 6, tỷ lệ chia sẻ lợi nhuận là 85% dành cho khách hàng. Bên cạnh đó, chủ sở hữu cũng có thể tự quyết định các phương án cho thuê độc lập mà không thông qua chủ đầu tư với công suất lấp đầy lên đến 75%.

Đặc biệt, Luxury Apartment là một trong số ít các dự án tại thành phố Biển này đã có đầy đủ hồ sơ pháp lý theo quy định của Sở Xây dựng.

Hiện tại, Luxury Apartment đang trong giai đoạn hoàn thiện nội thất và lắp đặt thiết bị điện tử. Dự kiến tòa tháp sẽ đi vào vận hành đúng mùa du lịch và đem về dòng tiền hồi vốn cho nhà đầu tư ngay trong năm 2017.

Tin bài liên quan