Ariyana Smart Condotel với 394 căn hộ khách sạn chuẩn 4 sao, đa dạng diện tích từ 49 – 114 m2, được trang bị 100% nội thất cao cấp

Ariyana Smart Condotel với 394 căn hộ khách sạn chuẩn 4 sao, đa dạng diện tích từ 49 – 114 m2, được trang bị 100% nội thất cao cấp

Đầu tư condotel Nha Trang Khi khách hàng cần sự đảm bảo

(ĐTCK) Thị trường Condotel 2017 sẽ chứng kiến sự bùng nổ các dự án, đặc biệt là tại thị trường nhiều tiềm năng như Nha Trang. Sự cạnh tranh gay gắt cùng với mức độ "thị hiếu" của khách hàng ngày càng khắt khe hơn, đòi hỏi chủ đầu tư phải có cách làm mới mẻ, dám tạo sự khác biệt mới có thể tạo ra sự "bứt phá".

Khi condotel lên cơn sốt

Theo báo cáo của các đơn vị phân tích, năm 2016, Nha Trang dẫn đầu phân khúc sản phẩm căn hộ khách sạn (condotel) với nguồn cung đạt 11.794 căn, đứng thứ hai là Đà Nẵng với 7.552 căn và thứ 3 là Phú Quốc với 1.201 căn. Tuy nhiên, sức cầu cũng lớn không kém khi condotel trở thành lựa chọn ưa thích của dòng tiền nhàn rỗi.

Bà Nguyễn Hoài An, Giám đốc nghiên cứu CBRE cho rằng, Nha Trang với biển xanh, cát trắng và 4 mùa ấm áp là điều kiện lý tưởng cho phát triển du lịch, chính vì vậy căn hộ khách sạn đã xuất hiện ở Nha Trang sớm nhất. "Bên cạnh đó, hiện vào những dịp cao điểm, tại Nha Trang vẫn thiếu phòng khách sạn và đó là lý do khiến cung - cầu codotel càng trở nên sôi động”, bà An nhấn mạnh.

Đồng quan điểm với bà An, báo cáo phân tích thị trường bất động sản Nha Trang của Savills cũng chỉ ra rằng, hiện nay nguồn cung căn hộ khách sạn tại Nha Trang vẫn không đuổi kịp nguồn cầu. Cụ thể, lượng du khách tới Nha Trang sẽ tăng từ 5 triệu hiện tại lên 7,2 triệu lượt vào năm 2020. Khi đó, sẽ phải có 19.200 phòng khách sạn 3-5 sao mới đáp ứng được nhu cầu, nhưng với nguồn cung hiện tại thì chỉ có thể cung cấp 17.600 phòng sau 4 năm nữa.

Đầu tư condotel Nha Trang Khi khách hàng cần sự đảm bảo ảnh 1

Đó cũng là lý do các doanh nghiệp bất động sản đổ bộ đầu tư condotel tại Nha Trang. Bắt kịp xu hướng, “tay chơi” mới của thị trường như dự án Ariyana Smart Condotel đang chứng tỏ sức hút mới mẻ của mình...

Theo chia sẻ của đại diện chủ đầu tư dự án, Ariyana Smart Condotel đã được kỳ công “gọt dũa” để trở nên nổi bật giữa rất nhiều dự án đang mọc lên, với những căn condotel cao cấp, rộng rãi như những phòng suite của khách sạn 5 sao, vừa là “ngôi nhà thứ 2” cho những ai yêu thích “Hòn Ngọc Biển Đông”. Từ Ariyana Smart Condotel, du khách cũng rất tiện lợi khi di chuyển đến những thắng cảnh đẹp nổi tiếng tại Nha Trang, như chùa Long Sơn, dinh Bảo Đại, suối nước khoáng Tháp Bà, Tháp bà Ponaga…

Căn hộ được trang bị 100% nội thất cao cấp, thiết kế được tư vấn bởi đơn vị danh tiếng S-Design đến từ Tây Ban Nha theo phong cách hiện đại, thoáng đãng, tối ưu không gian. Các dịch vụ tiện ích đa dạng hiện diện ngay trong toà nhà như trung tâm mua sắm, ngân hàng, café, nhà hàng, hồ bơi, gym, spa… dễ dàng phục vụ mọi nhu cầu của cư dân Ariyana.

Thông tin từ chủ đầu tư cho biết, sau hơn 15 tháng cấp tập triển khai, hiện tại Dự án Ariyana Smart Condotel đã xây đến tầng 24. Dự kiến, ngày 14/5 tới, dự án sẽ làm lễ cất nóc tòa nhà, đến tháng 12/2017 sẽ bắt đầu khai trường khu thương mại và tháng 3/2018 sẽ chính thức bàn giao nhà và đi vào hoạt động.

Hiện tại, dù chưa chính thức hoàn thiện, nhưng khu thương mại đã được lấp đầy với các thương hiệu Golden Gate Group (Vuvu Zela, Kich Kichi, Ashima, Sumo BBQ,...), HDBank, phòng vé của Vietjet... Dưới góc nhìn của các đơn vị này, việc lựa chọn đặt địa điểm trong khu thương mại của Ariyana là sự lựa chọn hoàn hảo, bởi đây là một dự án có lợi thế đặc biệt về vị trí ngay mặt tiền đường Trần Hưng Đạo, cách biển Nha Trang chưa đầy 200 m.

Đầu tư condotel Nha Trang Khi khách hàng cần sự đảm bảo ảnh 2

Ariyana Smart Condotel Nha Trang - Chú trọng sự đảm bảo quyền lợi khách hàng

Không giống với bất kỳ dự án condotel nào khác, Ariyana Smart Condotel cam kết mức lợi nhuận tối thiểu thu được là 40% trên tổng giá trị hợp đồng trong 5 năm đầu tiên, từ năm thứ 6 trở đi, chủ sở hữu căn hộ khách sạn được hưởng 30% doanh thu thực và hoàn vốn đầu tư chỉ sau 9,5 năm.

Trên thực tế, Ariyana Smart Condotel có những căn cứ để chủ đầu tư dám tự tin cam kết một mức lợi nhuận “trong mơ” như vậy.

Với lợi thế nằm trong chuỗi hệ thống các dự án bất động sản nhà ở, bất động sản nghỉ dưỡng đặc sắc, được các đơn vị quản lý chuyên nghiệp và đã có tên tuổi trên thị trường như Khu đô thị Dragon City (TP.HCM), Khu nghỉ dưỡng Furama Resort và Furama Villas (Đà Nẵng) quản lý là một sự bảo chứng vàng chắc chắn cho khả năng hoạt động hiệu quả của Ariyana Smart Condotel.

Chưa kể, tiềm lực tài chính vững chắc của các cổ đông, cùng đội ngũ chuyên gia quản lý đến từ các tập đoàn khách sạn, resort hàng đầu quốc tế như Arcor, Sol Melia, Furama…, sẽ giúp khách hàng "An tâm đầu tư - sinh lời bền vững" đối với dự án Ariyana trong tương lai.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan