Đất Xanh Miền Trung khuyến mại vàng đầu năm tại Dự án Huế Green City

Đất Xanh Miền Trung khuyến mại vàng đầu năm tại Dự án Huế Green City

(ĐTCK) Công ty cổ phần Đất Xanh Miền Trung vừa công bố chương trình “Khai lộc tân xuân - Nhận vàng may mắn”, dành cho các khách hàng mua sản phẩm thuộc dự án Huế Green City. 

Cụ thể, khách hàng sẽ nhận ngay 1 chỉ vàng SJC cho mỗi giao dịch đặt cọc thành công các sản phẩm thuộc dự án Huế Green City.

Huế Green City là dự án tọa lạc ở một vị trí đắc địa: mặt tiền đường Tỉnh lộ 10, kết nối thẳng trục đường sầm uất Phạm Văn Đồng, liền kề trường phổ thông quốc tế Huế Star, viện sinh học – Đại học Huế, Trường Nghiệp vụ thuế...

Dự án có quy mô 62 ha, trong đó diện tích xây dựng chiếm 23,7%, hơn 76% quỹ đất dành cho không gian cây xanh, mặt nước và tiện ích.

Đây cũng là dự án duy nhất có hạ tầng, hệ thống điện âm hoàn chỉnh, tiện ích nội khu đầy đủ như công viên cây xanh, hồ sinh thái, bãi đậu xe rộng rãi…

Ngay trong giai đoạn triển khai dự án, đã có hơn 200 sản phẩm được khách hàng giao dịch thành công và xây dựng thành nhà ở cũng như nhà phố thương mại, hình thành một nơi sống sầm uất và nhộn nhịp.

Đất Xanh Miền Trung khuyến mại vàng đầu năm tại Dự án Huế Green City ảnh 1

Tiến độ triển khai dự án 

Đặc biệt, giá đất tại Huế Green City đang ở mức rẻ nhất so với thị trường, chỉ từ 435 triệu/nền với đầy đủ các trục đường quy hoạch từ 6 m, 7,5 m, 10,5 m đến 24 m, diện tích đất đa dạng từ 105 m2 đến hơn 200 m2.

Ngoài chính sách ưu đãi đặc biệt cho khách hàng tại Huế Green City, Đất Xanh Miền Trung cũng áp dụng chính sách “Mua đất nhận vàng” cho những khách hàng mua đất nền biệt thự thuộc dự án khu đô thị An Cựu city trong dịp đầu năm 2017.

Tin bài liên quan