Đất Xanh khởi công dự án căn hộ cao cấp Luxcity

Đất Xanh khởi công dự án căn hộ cao cấp Luxcity

(ĐTCK) Sáng ngày 26/8, Tập đoàn Đất Xanh đã chính thức khởi công xây dựng dự án khu căn hộ thương mại cao cấp Luxcity tại Huỳnh Tấn Phát, quận 7, TP. HCM, đồng thời công bố giá và chính sách bán hàng đợt đầu tiên, với giá  từ 1,49 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ.

Dự án Luxcity có hướng Tây và hướng Nam nhìn về toàn cảnh Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, gồm 2 block 18 tầng và 1 tầng hầm, trong đó có 284 căn loại 2 phòng ngủ (diện tích từ 65 - 73 m2) và 142 căn loại 3 phòng ngủ (diện tích từ 82 - 88 m2).

Sau khi khởi công, Dự án sẽ nhanh chóng thi công móng cọc, tầng hầm và dự kiến sẽ đón hơn 1.000 cư dân sinh sống khi hoàn thành.

Dự án Luxcity được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại, hướng đến tiêu chí của công trình xanh, hài hòa với cảnh quan văn minh của đô thị quận 7. Bên trong các tòa tháp được bố trí 2 sảnh căn hộ, 3 khu vực sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thể dục thẩm mỹ, các khu vực kinh doanh các dịch vụ ăn uống, đáp ứng nhu cầu đầy đủ và thiết yếu nhất cho cư dân.

Ngoài ra, phần lớn diện tích nội khu dự án được thiết kế nhiều tiện ích đa dạng, như cảnh quan sân vườn, hồ bơi, phòng gym - yoga, khu vực BBQ, café, siêu thị mini, nhà trẻ và khu vui chơi trẻ em ngoài trời…

Thiết kế căn hộ của Luxcity được tổ chức chặt chẽ, rõ ràng theo từng chức năng, tạo sự thoải mái cho không gian sinh hoạt. Các căn hộ tối ưu hóa diện tích, tận dụng tối đa ánh sáng và thông gió tự nhiên ở các phòng ngủ.

Bên cạnh đó, Luxcity bố trí 3 hệ thống thang máy ở mỗi tầng, đảm bảo lưu thông thuận tiện, nhanh chóng. Hệ thống phòng cháy chữa cháy, thang bộ thoát hiểm cũng được thiết kế với cự ly và tiêu chuẩn an toàn, phù hợp theo quy định.

Tin bài liên quan