Danko Group ra mắt thị trường bất động sản, phân phối Dự án FLC Star Tower

Danko Group ra mắt thị trường bất động sản, phân phối Dự án FLC Star Tower

(ĐTCK) Cuối tuần qua, CTCP Tập đoàn Danko (Danko Group) đã chính thức ra mắt với sự kiện ký hợp tác chiến lược giữa Danko Group, FLC Group và Ngân hàng Phương Đông (OCB). 

Theo đó, Danko Group trở thành nhà phân phối chính thức Dự án FLC Star Tower và OCB trở thành ngân hàng hỗ trợ khách hàng mua nhà cho Dự án.

Ông Nguyễn Duy Tâm, Tổng giám đốc Danko Group cho biết, kinh doanh bất động sản được coi là xương sống trong chiến lược phát triển của Tập đoàn. Danko Group hoạch định chiến lược phát triển chủ đạo qua hai loại hình là kinh doanh bất động sản và kinh doanh dịch vụ bất động sản thông qua sàn giao dịch bất động sản Danko.

Về Dự án FLC Star Tower mà Tập đoàn vừa trở thành nhà phân phối chính thức, ông Tâm cho biết, với mức giá chỉ từ 18 triệu đồng/m2, đây sẽ là dự án thích hợp cả cho nhu cầu để ở và nhu cầu đầu tư. Là một điểm nhấn kiến trúc giữa trung tâm quận Hà Đông, Dự án FLC Star Tower là Tổ hợp cao cấp với không gian sống đẳng cấp 2 trong 1: Căn hộ cao cấp và Trung tâm thương mại, với những tiện ích nổi trội bậc nhất khu vực.

Dự án hiện đã xây đến tầng 11 và dự kiến bàn giao nhà vào quý II/2017.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan