Á hậu Thụy Vân là đại sứ thương hiệu của Mulberry Lane

Á hậu Thụy Vân là đại sứ thương hiệu của Mulberry Lane

Đã bàn giao 1.020 căn hộ Dự án Mulberry Lane tới cư dân

(ĐTCK) Thông tin từ chủ đầu tư Dự án Mulberry Lane cho biết, tính tới thời điểm 7/9/2016, đã có 1.020 căn hộ trên tổng số 1.478 căn của dự án này đã được bàn giao cho các cư dân, trong đó 852 căn đã được cấp sổ hồng.

Tọa lạc tại phường Mỗ Lao, quận Hà Đông, Dự án cao cấp Mulberry Lane được phối hợp xây dựng bởi CapitaLand Việt Nam (CapitaLand) và đối tác là CTCP Đầu tư và Phát triển hạ tầng Hoàng Thành (Hoàng Thành). Bắt đầu quá trình bàn giao nhà từ quý IV/2013, đến nay, Mulberry Lane đã hình thành được một cộng đồng cư dân đông đúc với gần 800 hộ dân.

Cuối tuần qua, chủ đầu tư đã lựa chọn Á hậu Thụy Vân trở thành đại sứ thương hiệu của Mulberry Lane và giới thiệu những tiện ích mới của dự án. Cụ thể, chủ đầu tư chính thức công bố việc hoàn tất lắp đặt hệ thống lọc nước tại nguồn cho cư dân với giá trị gần 10 tỷ đồng. Bên cạnh đó, phòng golf 3D, phòng Karaoke gia đình, sảnh đón có lễ tân riêng cũng đã được đưa vào sử dụng. Từ nay đến cuối năm, hệ thống điều hòa trong thang máy sẽ được nghiệm thu và đưa vào sử dụng bên cạnh hệ thống điều hòa của khu vực công cộng tại sảnh. Bề mặt 5 tòa nhà cũng thường xuyên được vệ sinh và trong năm nay sẽ được sơn lại tổng thể, dự kiến hoàn thành vào tháng 11/2016.

Với lợi thế có thể dọn về ở ngay và nhanh chóng được nhận sổ hồng cùng hệ thống 50 tiện ích khép kín, số lượng căn hộ còn lại không nhiều của Mulberry Lane đang khá hút hàng.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan