Toàn cảnh công trường dự án

Toàn cảnh công trường dự án

Đã bán gần hết sản phẩm, Dự án Mon City đang triển khai đến đâu?

(ĐTCK) Với diện tích lên tới 6,7 ha tại trung tâm hành chính và thương mại Mỹ Đình, tiếp giáp 3 mặt phố lớn là Lê Đức Thọ, Hàm Nghi, Nguyễn Cơ Thạch, nên kể từ khi ra mắt thị trường, Dự án Mon City nhận được sự quan tâm cao của khách hàng.

Bên cạnh đó, việc chủ đầu tư chính thức ký kết hợp đồng bảo lãnh sản phẩm nhà ở hình thành trong tương lai với Ngân hàng HDBank khiến người mua nhà tại đây là những khách hàng đầu tiên ở Hà Nội được cầm trong tay chứng thư bảo lãnh tài chính của ngân hàng khi mua nhà tại một dự án chung cư.

Được biết, giai đoạn 1 của dự án, Mon City cung cấp ra thị trường 896 căn hộ chung cư có diện tích từ 52,6 - 86m2 và 147 căn nhà phố thương mại có diện tích từ 74,8 - 174,8m2.

Trao đổi với Đầu tư Bất động sản, ông Nguyễn Anh Tuấn, Tổng giám đốc HD Mon Real Estate, chủ đầu tư dự án cho biết, đã có trên 700 căn hộ và hầu hết sản phẩm nhà phố thương mại được khách hàng đặt mua. Cuối tháng 5 này, chủ đầu tư sẽ tổ chức mở bán đợt tiếp theo, cùng với lễ tri ân khách hàng đã đồng hành cùng Mon City.

Ông Tuấn cũng cho biết, hiện Dự án đã thi công đến tầng 5, vượt tiến độ đề ra. Đồng thời, với tiềm lực tài chính của chủ đầu tư, năng lực của nhà thầu Hòa Bình và cường độ thi công 24/7, Mon City dự kiến sẽ bàn giao nhà cho khách hàng trước thời hạn khoảng 2- 3 tháng.

Phóng viên Đầu tư Bất động sản đã có buổi thực địa dự án
để cận cảnh tiến độ Mon City

 Toàn cảnh công trường dự án 

 Công trường có rất nhiều công nhân đang thi công 

 Ban quản lý dự án cho biết, công trình thi công cả ngày lẫn đêm nên đã vượt tiến độ đề ra

 Tính đến ngày 11/5, các khối chung cư HD Mon City đã được đổ sàn tầng 5

 Chủ đầu tư thường xuyên có mặt để kiểm tra chất lượng, đốc thúc tiến độ 

HD Mon City có thanh khoản khá tốt  

Đây cũng là dự án bất động sản đầu tiên tại Hà Nội được ngân hàng bảo lãnh sản phẩm nhà ở hình thành trong tương lai 

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan