Cushman & Wakefield Việt Nam bổ nhiệm Giám đốc Đầu tư thị trường vốn

(ĐTCK) Công ty Tư vấn bất động sản Cushman & Wakefield Việt Nam vừa công bố việc bổ nhiệm Giám đốc Bộ phận Đầu tư thị trường vốn.

Theo đó, người được bổ nhiệm là ông Ben Gray (ảnh), người có kinh nghiệm dày dặn 11 năm trong lĩnh vực quản lý tài sản cũng như tư vấn đầu tư và các dịch vụ Tập đoàn.

Ông Alex Crane, Tổng giám đốc Cushman & Wakefield Việt Nam cho biết, với việc bổ nhiệm Ben Gray, Cushman & Wakefield Việt Nam hiện nay là công ty duy nhất trên thị trường Việt Nam có giám đốc dành riêng cho phân khúc đầu tư thị trường vốn và một đội ngũ hỗ trợ.

“Việt bổ nhiệm ông Ben Gray vào vị trí lãnh đạo một phân khúc có đà phát triển mạnh và nhận được nhiều sự quan tâm từ các khách hàng cả trong và ngoài nước sẽ giúp Cushman & Wakefield hoàn thành chiến lược lãnh đạo cấp cao trong những năm tới và khẳng định công ty của chúng tôi là đơn vị tư vấn số một, hoàn toàn tập trung vào bất động sản thương mại”, ông Alex cho biết thêm.

Bắt đầu làm việc tại Việt Nam từ tháng 9/2014, ông Ben Gray đã thực hiện thành công một số thương vụ đại diện khách hàng mua bán và mua lại bất động sản, bao gồm một thương vụ giao dịch tài sản tầm cỡ ở trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh vào đầu năm nay. Ông Gray còn là thành viên của Viện Thẩm định Hoàng Gia Anh (RICS) từ năm 2008 và có bằng chứng nhận chuyên gia định giá

Tin bài liên quan