Cuối năm “soi” tiến độ dự án có chính sách bán hàng “khủng” nhất Hà Đông

(ĐTCK) Tạo được sự chú ý bởi chính sách bán hàng “khủng” nhất khu vực Hà Đông, cũng như là dự án duy nhất trên mặt đường Lê Văn Lương kéo dài bàn giao nhà trong vài tháng tới, HPC Landmark 105 hiện đã sơn mặt ngoài, hoàn thiện cảnh quan nội khu để kịp bàn giao đúng tiến độ.
HPC Landmark 105 sẽ bàn giao vào quý I/2018

HPC Landmark 105 sẽ bàn giao vào quý I/2018

Gần đây chủ đầu tư công bố chính sách bán hàng mới, khách hàng sẽ được chiết khấu 6% tổng giá trị hợp đồng. Như vậy hiện giá bán chỉ từ 1,7 tỷ/căn hộ cao cấp với nội thất nhập khẩu chuẩn Châu Âu.

Đến HPC Landmark 105 vào những ngày đầu năm mới 2018, hiện trạng tại công trường dự án khá gọn gàng và các công nhân đang miệt mài hoàn thiện hạng mục cảnh quan nội khu.

Hiện tại, hai đơn nguyên cao 35 và 50 tầng của dự án đã được sơn xong mặt ngoài. Hàng rào dự án đang được tháo rỡ, cùng với đó là công tác đưa cây lên tầng 4 để đắp đồi điều hòa không khí. Đây là không gian sinh hoạt chung có diện tích lên tới 400 m2 bao gồm đường đi dạo và hệ thống cây xanh bao quanh.

Cuối năm “soi” tiến độ dự án có chính sách bán hàng “khủng” nhất Hà Đông ảnh 1

 Phòng khách căn hộ HPC Landmark 105 .

Đặc biệt, hệ thống thang máy nhập khẩu nguyên chiếc của hãng Mitsubishi đang được lắp đặt với 11 thang trong đó có 02 thang chuyên biệt phục vụ cho công tác chữa cháy. Đó là một trong những điểm khác biệt của dự án cao cấp bởi các dự án căn hộ trung cấp khác đa phần không có thang máy riêng phục vụ cho công tác chữa cháy khi có hỏa hoạn xảy ra.

Đáng quan tâm hơn, theo chia sẻ của đại diện chủ đầu tư, với chính sách bán hàng mới, giá bán của dự án giờ chỉ còn từ 18 triệu đồng/m2.

Cụ thể, khách hàng sẽ được chiết khấu 6% tổng giá trị căn hộ khi ký hợp đồng mua bán. Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội sở hữu một chiếc xe ô tô trị giá 500 triệu đồng hay gói combo chăm sóc sức khỏe trị giá 45 triệu đồng, cùng thẻ tặng miễn 02 năm phí quản lý tòa nhà hoặc phí gửi xe ôtô… khi trở thành cư dân của dự án.

Theo thống kê, hiện HPC Landmark 105 là dự án căn hộ cao cấp duy nhất trên mặt đường Lê Văn Lương kéo dài sẽ được bàn giao trong một vài tháng tới. Cùng với đó, đây cũng là dự án căn hộ cao cấp có giá rẻ nhất khu vực Hà Đông.

Tin bài liên quan