CT Number 1 cam kết bàn giao giữa tháng 4/2016

CT Number 1 cam kết bàn giao giữa tháng 4/2016

(ĐTCK) BID Việt Nam đang huy động khoảng 200 công nhân làm việc 3 ca mỗi ngày để sớm hoàn thiện các công đoạn còn lại của dự án CT Number 1, đảm bảo bàn giao nhà đúng tiến độ cho khách hàng.

Tháng 4 tiết trời Xuân Hà Nội đang thời điểm giao mùa, với khí hậu thay đổi liên tục. Thế nhưng, trên công trường dự án CT Number 1, không khí lao động diễn ra hết sức khẩn trương để hoàn thành dự án vào giữa tháng này.

Ông Trần Văn Mạnh – Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc BID Việt Nam cho biết: “Chúng tôi đang khẩn trương thi công nốt một số hạng mục cuối cùng để hoàn thành toàn bộ dự án vào giữa tháng 4 này. Tại công trường dự án, hiện chúng tôi đang huy động khoảng 200 công nhân làm việc 3 ca mỗi ngày để dự án được hoàn thiện theo đúng kế hoạch đã đề ra”.

“Là một nhà thầu chuyên nghiệp, chúng tôi đã thi công rất nhiều dự án quy mô lớn. An toàn, tiến độ, chất lượng luôn là yếu tố hàng đầu của chúng tôi trong mọi dự án và CT Number 1 không là một ngoại lệ,” ông Manh nhấn mạnh.

 Những hạng mục cuối cùng của dự án đang được hoàn tất

Ông Nguyễn Việt Cường, chỉ huy trưởng công trường dự án CT Number 1 cho biết, một số hạng mục cuối cùng của dự án đang được khẩn trương hoàn thiện gồm: Lắp thang máy, lắp trạm điện và hoàn thiên nốt một phần hạ tầng như lát sân vườn…

Dự án chung cư CT Number 1 tọa lạc tại Lô 1, CT1 Khu Đô thị mới Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội do BID Việt Nam là đơn vị phát triển dự án, chủ đầu tư là Công ty CP Bất động sản AZ.

Dự án gồm 4 tòa cao 30 tầng, có tổng diện tích dự án 9.920 m2, mật độ xây dựng 34,3%, hệ số sử dụng 9,2 lần, tổng diện tích sàn xây dựng 100.336 m2.

Tin bài liên quan