Công bố block đẹp nhất của dự án 4S Linh Đông

Công bố block đẹp nhất của dự án 4S Linh Đông

(ĐTCK) Sau thành công của các 3 block trước, Công ty Thành Trường Lộc và các sàn bất động sản Phúc Hưng, Bản Việt (Banvietland), Hoàng Anh sài Gòn và Long Thịnh Phát  tiếp tục công bố Block Gia Vượng, block cuối cùng và đẹp nhất của Dự án 4S Linh Đông với 220 căn hộ ra thị trường.

Nhân dịp này, các đơn vị cũng công bố chương trình ưu đãi đặc biệt: tặng nội thất cao cấp cho tất cả khách hàng đăng ký mua căn hộ.

Dự án 4S Linh Đông do Công ty TNHH Xây dựng Thành Trường Lộc làm chủ đầu tư. Dự án tọa lạc tại vị trí đẹp nhất trên Đại lộ Phạm Văn Đồng, tuyến đường đẹp nhất của TP. HCM. Dự án có quy mô 4 block tòa nhà là A, B, C và D với 1.116 căn hộ có diện tích từ 69 - 132 m2 (2 – 3 phòng ngủ).

Block D của Dự án 4S Linh Đông cao 20 tầng với 220 căn hộ, có “view” đẹp nhất dự án, nhìn ra nhánh sông Sài Gòn. Đặc biệt, Block D đã được chủ đầu tư thi công xong phần thô và bước vào giai đoạn hoàn thiện để bàn giao nhà trước thời điểm tết Nguyên đán 2017. 

Dự án 4S Linh Đông được thiết kế với phong cách thiết kế hiện đại, kết hợp với cảnh quan thiên nhiên. Bên trong các căn hộ 4S Linh Đông cũng được thiết kế theo xu hướng mở, các phòng đều có cửa sổ đón ánh sáng và gió tự nhiên. Dự án có hàng loạt tiện ích như khu hồ bơi trẻ em và người lớn, khu thương mại - dịch vụ, khu dịch vụ trò chơi thiếu nhi, vườn nước BBQ, vườn ngắm sông, gym & spa hiện đại, nhà trẻ…

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com