Hình ảnh thực tế của Dự án Gemek Tower ngày 15/6. Hiện Dự án đang xây đến tầng 14 và bàn giao căn hộ vào quý II/2016

Hình ảnh thực tế của Dự án Gemek Tower ngày 15/6. Hiện Dự án đang xây đến tầng 14 và bàn giao căn hộ vào quý II/2016

“Cơn bão” Gemek Tower ở thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội

(ĐTCK) Thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội đang rất nhộn nhịp với sự xuất hiện trở lại rất thành công của nhiều dự án chung cư.

Lý do ở chỗ hầu hết các dự án này đều có mức giá khá thấp, khoảng 800 triệu đồng/căn hộ chung cư có 2 phòng ngủ, 2 vệ sinh. Đây cũng đang làm phân khúc phát triển mạnh mẽ trong khoảng 1 năm trở lại đây.

“Cơn bão” Gemek Tower ở thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội ảnh 1

Phối cảnh dự án với 2 đơn nguyên cao 34 tầng. Mọi chi tiết thêm về dự án, quý khách liên hệ: Ban quản lý tòa nhà HH2 - Gemek Tower. Địa chỉ : Văn phòng Mekongland, tầng 5, Tòa nhà số 36 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội. Hot-line : 091-356-8989.Website : www.gemek.vn

Điển hình trong số các dự án đấy là Dự án Gemek Tower của chủ đầu tư  Tập đoàn Geleximco và CTCP Bất động sản Mekong -  Mekongland.

Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa, nơi giao nhau của Đại Lộ Thăng Long và đường Lê Trọng Tấn kéo dài, thuộc huyện Hoài Đức, Hà Nội. Từ đây đi đến Siêu thị Big C 6 km, Khu Trung Hòa - Nhân Chính 6 km, Khu đô thị Mỹ Đình 5,5 km với cung đường giao thông thuận tiện.

Dự án gồm 2 đơn nguyên cao 34 tầng, có 2 tầng hầm để xe rộng hơn 14.000 m2 và 5 tầng trung tâm thương mại liền khối, từ tầng 6 đến tầng 34 là khu căn hộ hiện đại.

“Cơn bão” Gemek Tower ở thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội ảnh 2

Chủ đầu tư Gemek Tower chú trọng nâng cao chất lượng cuộc sống cư dân 

Sự khác biệt mà chủ đầu tư đã mang lại cho Dự án là sự đầu tư mạnh mẽ về chất lượng cuộc sống cho cư dân với 17 thang máy tốc độ cao, trong đó dành riêng 14 thang máy sử dụng cho khu căn hộ và có đến 8 thang bộ thoát hiểm. Ngoài sự đầu tư quy hoạch cho các tiện ích như ngân hàng, siêu thị, nhà trẻ, bể bơi, gym, spa…, thì chủ đầu tư Gemek Tower còn mạnh dạn xây dựng hệ thống nước nóng tổng cho toàn bộ tòa nhà mà không thu thêm bất cứ 1 khoản phí nào của cư dân. Đây là điều mà chỉ có tại các dự án cao cấp tại Hà Nội.

Tiềm lực tài chính của Tập đoàn Geleximco, cũng như Mekongland (trực thuộc MekongGroup) cũng là yếu tố tạo được niềm tin lớn cho khách hàng. Tập đoàn Geleximco cũng đã tạo được rất nhiều uy tín trong công tác thi công các dự án bất động sản lớn khác tại Hà Nội.

Dự án có 1.276 căn hộ, nhưng hầu hết các căn hộ của Block A đã được bán và hiện nay, chủ đầu tư đang chuẩn bị tiếp tục ra nốt hơn 500 căn hộ còn lại của Block B, trong đó có đến 80% các căn hộ của dự án đủ điều kiện tham gia gói vay 30.000 tỷ đồng của Chính phủ.

Dự kiến Chung cư Gemek Tower sẽ bàn giao các căn hộ vào quý II/2016.

Tin bài liên quan