Phối cảnh Dự án Compass One

Phối cảnh Dự án Compass One

Compass One, cơ hội không thể bỏ qua của chuyên gia, giới đầu tư

(ĐTCK) Ngày 28/5/2018, Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Tây Hồ (TayHo JSC) - chủ đầu tư Dự án Compass One và Công ty cổ phần Đầu tư Bất động sản Thiên Minh (Thien Minh Group) đã ký kết hợp đồng hợp tác phát triển dự án, chính thức giới thiệu dự án căn hộ Compass One.

Đây là dự án căn hộ cao cấp tại vị trí vàng trên đường Hoàng Văn Thụ, phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, nơi được mệnh danh là “phố Tây” của Bình Dương. Theo phân tích của giới chuyên môn, Compass One sẽ giải mã nhu cầu nhà ở thực sự của chuyên gia và giới trẻ thành đạt tại Bình Dương.

Giải mã nhu cầu nhà ở thực sự của chuyên gia và doanh nhân trẻ

Bình Dương là tỉnh nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, luôn đứng đầu về năng lực cạnh tranh thu hút dòng vốn đầu tư nước ngoài. Tính lũy kế đến tháng 3/2018, Bình Dương thu hút 31 tỷ USD vốn FDI đăng ký, đứng thứ 2 toàn quốc chỉ sau TP.HCM, kéo theo hàng ngàn chuyên gia và lao động nước ngoài đến làm việc tại Bình Dương.

Theo báo cáo của CBRE, tính đến tháng 7/2017, có đến 8.500 người nước ngoài đăng ký tạm trú trên tổng số hơn 15.000 người nước ngoài làm việc lâu dài tại các khu công nghiệp.

Compass One, cơ hội không thể bỏ qua của chuyên gia, giới đầu tư ảnh 1

Lễ ký kết phát triển dự án giữa chủ đầu tư TayHo JSC và Thien Minh Group.

Mặc dù nhu cầu về nhà ở của người nước ngoài đang làm việc tại Bình Dương rất lớn, nhưng có nghịch lý là mỗi ngày, hàng nghìn chuyên gia tại các khu công nghiệp của huyện Thuận An, Dĩ An, TP. Thủ Dầu Một phải mất cả giờ đồng hồ để di chuyển từ TP. HCM đến Bình Dương làm việc, rồi lại từ Bình Dương về TP. HCM để nghỉ ngơi. Nghịch lý này là do Bình Dương chỉ có một hai dự án trung cao cấp, nhưng chưa thực sự nằm ở vị trí trung tâm, để đáp ứng đầy đủ dịch vụ tiện ích trong cuộc sống hàng ngày cho các đối tượng này.

Còn đối với các khu vực phía Bắc Bình Dương (Bên Cát, Tân Uyên…), nơi các khu công nghiệp đang tiếp tục phát triển mạnh, thì thị trường bất động sản lại chủ yếu tập trung ở phân khúc đất nền giao dịch khá sôi động. Tuy vậy, các dịch vụ về tiện ích, vui chơi giải trí không đáp ứng được nhu cầu của các chuyên gia. Từ các khu vực này, giới chuyên gia chỉ tập trung về TP. Thủ Dầu Một, không thể di chuyển về TP.HCM trong ngày, nên dường như phân khúc này vẫn đang bị bỏ ngỏ.

Thêm vào đó, nhu cầu sống trong các khu căn hộ cao cấp, đảm bảo an ninh, đầy đủ tiện ích và đẳng cấp ngày càng gia tăng trong nhóm tri thức trẻ, thành đạt tại Bình Dương. Phân khúc này tăng trưởng tại Thủ Dầu Một, nơi tập trung dân cư lâu đời và ổn định.

Cơ hội vàng đến từ Compass One

Dù chưa chính thức mở bán, nhưng Dự án Compass One đang gây sự chú ý trên thị trường. Theo Bà Nguyễn Vũ Thiên Diễm, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Thien Minh Group, đơn vị hợp tác phát triển dự án Compass One, sự hình thành của Dự án Compass One ở Thủ Dầu Một giống như sự kiện hoành tráng của Dự án The EverRich 1 hay The Manor ở thị trường căn hộ cao cấp của TP.HCM cách đây 12 năm về trước.

“Thời điểm đó, mặc dù thị trường bất động sản TP.HCM phát triển khá mạnh nhưng suy nghĩ của người dân vẫn chưa quen với việc vào sinh sống trong những toà nhà căn hộ cao cấp, họ tập trung chủ yếu là ở nhà có đất riêng lẻ. Nhưng với sự tiên phong của 2 dự án nêu trên, căn hộ được đầu tư bài bản và đầy đủ các tiện ích khiến khách hàng rất thích thú.

Compass One, cơ hội không thể bỏ qua của chuyên gia, giới đầu tư ảnh 2

 Lễ ký kết hợp tác giữa TayHo JSC và Lienvietpostbank.

Vì vậy, khi những dự án này tung ra thị trường đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới nhà giàu vào thời điểm căn hộ cao cấp tại nội thành còn rất khan hiếm”, bà Diễm nhấn mạnh và đồng thời cho rằng, Dự án Compass One không chỉ dành cho những khách hàng có nhu cầu để ở mà còn là cơ hội đầu tư vàng với giá trị gia tăng nhanh và tính thanh khoản rất cao.

Nhà đầu tư cũng có thể mua dành để cho thuê khi lực lượng chuyên gia các khu công nghiệp Bình Dương ngày càng tăng trưởng mạnh.

Dự án Compass One có nhiều yếu tố hấp dẫn, trong đó điểm nhấn đáng chú ý đầu tiên phải kể đến là vị trí của dự án. Dự án căn hộ Compass One sở hữu vị thế độc tôn giữa trung tâm Chánh Nghĩa, cách Becamex Tower chỉ 5 phút đi bộ, khu vực được mệnh danh là “phố Tây” của Bình Dương, cực kỳ đắt đỏ với giá đất đang được giao dịch lên đến cả trăm triệu đồng trên mỗi mét vuông.

Khác với các khu phố Tây du lịch ở Việt Nam, khu “phố Tây” của Bình Dương ngăn nắp, sạch sẽ với vẻ hào nhoáng, hiện đại trông như một góc phố của Singapore, các buổi chiều tối nhộn nhịp người tập trung về để thư giãn, giải trí sau ngày làm việc căng thẳng. Do vậy, khi sở hữu căn hộ Compass One, khách hàng sẽ được tận hưởng tiện ích chung của khu vực, đồng thời được trải nghiệm những tiện ích riêng của dự án, đẳng cấp và hoàn toàn khác biệt.

Dự án Compass One được thiết kế cao cấp, sáng tạo. Sống ở Compass One, mọi lo toan, áp lực, muộn phiền của cuộc sống dường như tan biến khi trở về nhà, bước chân lên bậc thềm đầy hoa của đại sảnh Lavie En Rose, sải mình trong hồ bơi vô cực Moon River được đầu tư tuyệt đẹp và hiện đại với hồ bơi làn, hồ sục jacuzzi.

Không gian cao và thoáng, tầm mắt được nối dài những mảng màu ngọt ngào của hoa cỏ đan xen trong vườn Romance, và tiếng trẻ con nô đùa trong sân chơi Twinkle Star. Tất cả những điều ấy sẽ giúp cư dân của Compass One tìm được sự cân bằng, tái tạo năng lượng sống... và cuộc đời vẫn tươi hồng dù nhịp sống hối hả cuốn đi...

Dự án Compass One được xây dựng trên khu đất vàng thuộc đường Hoàng Văn Thụ, Phường Chánh Nghĩa với tổng diện tích đất 5.467,9 m2. Với mật độ xây dựng khối tháp chỉ 38%, phần diện tích còn lại chủ yếu được đầu tư phát triển các tiện ích, dịch vụ. Dự án có quy mô cao 21 tầng bao gồm 400 căn hộ.

Đơn vị hợp tác phát triển dự án và phân phối độc quyền Compass One:

Công ty cổ phần Đầu tư bất động sản Thiên Minh

136H Nguyễn Tri Phương, phường 9, quận 5, TP.HCM

Hotline: ‎0909 681111

Tin bài liên quan