Đại diện Tập đoàn Empire cùng các đại lý chiến lược hạng Kim Cương: Saigon Tourist, Vietnam Tourism Charter, Global Tour, Viet Travel.

Đại diện Tập đoàn Empire cùng các đại lý chiến lược hạng Kim Cương: Saigon Tourist, Vietnam Tourism Charter, Global Tour, Viet Travel.

Cocobay gây sốt với phiên đấu giá đặc biệt

(ĐTCK) Phân khúc đầu tư khách sạn Boutique - loại hình phòng khách sạn nhỏ nhưng chất lượng cao đang ngày càng thịnh hành. Trong đó, Cocobay Đà Nẵng đang là tâm điểm của thị trường khi hơn 100.000 đêm phòng nghỉ được mở bán thành công chỉ sau vài tiếng đấu giá.

Phòng nghỉ khách sạn boutique - nhỏ nhưng ‘có võ’

Theo Tổng cục Du lịch Việt Nam, trong năm 2016, khách du lịch quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 10 triệu lượt, tăng 26% so với năm 2016. Thêm vào đó, năm qua có 66 triệu lượt khách du lịch nội địa, tăng 8,8% so với năm 2015.

Đây chính là nguồn khách tiềm năng cho thị trường bất động sản Việt Nam, đặc biệt là các dự án khách sạn boutique - loại hình cung cấp phòng khách sạn loại cho 2 người lớn và 1 trẻ em dưới 12 tuổi, nhưng nội thất và dịch vụ cao cấp.

Nhận thấy tiềm năng còn bỏ ngỏ của phân khúc phòng khách sạn này, nhiều nhà đầu tư đã và đang đổ tiền đầu tư hàng loạt dự án bất động sản nghỉ dưỡng, khu du lịch, dịch vụ giải trí tại Việt Nam.

Đi tiên phong trong mảng này chính là Tập đoàn Empire với tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng với chuỗi khách sạn boutique lên đến hơn 2.200 phòng dự kiến ra mắt trong tháng 7 và tháng 8 năm nay, bao gồm Muze Cocobay Đà Nẵng, Bisou Cocobay Đà Nẵng và Latido Cocobay Đà Nẵng.

Cocobay sở hữu vị trí độc đáo, với mặt tiền giáp đường Trường Sa, “ôm” trọn hai sân golf, phía trước là bãi biển được Forbes vinh danh đẹp bậc nhất hành tinh, phía sau là sông Cổ Cò. Với tổng diện tích khoảng 31 ha, bao gồm bờ biển trải dài 600 m, dự án được thiết kế, đầu tư nhiều hạng mục có quy mô lớn.

Cocobay gây sốt với phiên đấu giá đặc biệt ảnh 1

Nhu cầu phòng khách sạn loại cho 2 người lớn và 1 trẻ em, nhưng nội thất và dịch vụ cao cấp đang nở rộ tại các điểm du lịch nổi tiếng. 

Ngoài hệ thống condotel và khách sạn boutique, Cocobay còn được đầu tư nhiều hạng mục giải trí bài bản với nhiều hình thức đặc sắc, tiêu biểu như sân khấu biểu diễn trong nhà 1.200 chỗ với các show trình diễn tiêu chuẩn quốc tế do các đạo diễn hàng đầu thế giới dàn dựng, sân khấu ngoài trời 2.000 chỗ với các chương trình biểu diễn âm nhạc và các hoạt động thể thao, giải trí hàng ngày, tuyến phố đi bộ với các chuỗi của hàng Outlet shopping tập trungvà không gian ẩm thực, giải trí...

Trong giai đoạn 1, Cocobay Đà Nẵng dự kiến khai trương 11 nhà hàng và quán café, trong đó có 3 nhà hàng được thiết kế để phục vụ các đoàn khách lớn.

Đây là dự án được độc giả Báo Đầu tư bình chọn là 1 trong 15 dự án bất động sản nghỉ dưỡng hấp dẫn nhất Việt Nam 2016. 

Boutique CocoBay “cháy phòng” trong phiên đấu giá

Tiếp nối thành công vang dội sau đợt mở bán online gần 1.000 phòng nghỉ từ 0 đồng - 299.000 đồng, ngày 18/4 vừa qua, Tập đoàn Empire đã tổ chức chương trình mở bán dước hình thức đấu giá tại TP.HCM và đã thu hút hơn 200 đại lý tham gia. Chỉ sau vài tiếng, gần 100.000 đêm phòng đã được mở bán thành công cho các đại lý chiến lược và các gói bán sỉ.

Cocobay gây sốt với phiên đấu giá đặc biệt ảnh 2

Hơn 200 công ty lữ hành trên cả nước đã tham gia sự kiện đấu giá đêm phòng của Cocobay Đà Nẵng tại TP.HCM. 

Theo bà Trần Thanh Vân, Phó giám đốc Công ty Du lịch Charter Việt Nam, tiềm năng của Cocobay rất lớn, do đó Charter Việt Nam đã quyết định ký hợp đồng trở thành đối tác chiến lược với Cocobay. 

Charter Việt Nam sẽ cung cấp sản phẩm này trước hết là cho thị trường khách hàng Hàn Quốc và sau đó là các quốc gia khác. Đà Nẵng và đặc biệt là Cocobay Đà Nẵng sẽ là điểm nhấn chính trong các tours của Charter Việt Nam xây dựng cho khách hàng.

“Cocobay là sản phẩm đặc biệt, là tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng có đầy đủ các hạng mục, do đó, nó hoàn toàn đủ khả năng thu hút khách du lịch quốc tế và tính cạnh tranh rất lớn so với các dự án du lịch, nghỉ dưỡng tương tự tại Việt Nam”, bà Vân cho biết.

Cocobay gây sốt với phiên đấu giá đặc biệt ảnh 3

Ông Andrew Lambie, Giám đốc điều hành chuỗi Boutique Hotels thuộc tổ hợp Cocobay Đà Nẵng giới thiệu 5 cái nhất của dự án.

Bà Lê Hà Linh, Giám đốc điều hành Global Tours tại Việt Nam, một doanh nghiệp lữ hành cũng chuyên về đưa đón du khách Hàn Quốc vào Việt Nam cũng cho rằng, Cocobay sẽ đáp ứng được nhu cầu đang ngày càng gia tăng của khách Hàn Quốc vào Đà Nẵng. Dự án cũng là dự án tiềm năng thúc đẩy du lịch Đà Nẵng phát triển trong thời gian tới.

Ngoài ra, sự kiện cũng đánh dấu bước hợp tác chiến lược giữa Cocobay và các đại lý thông qua lễ ký kết hợp tác với các đối tác chiến lược hạng Kim Cương gồm có Vietnamtourism Charter, Global Tour, Saigon Tourist và Vietravel. Hạng vàng đã được ký kết với các đối tác là Postum Travel, Victoria Tour và NT Travel.

Cơ hội vàng săn phòng giá rẻ tại Cocobay mùa hè này

Ngày 12/4, Cocobay Đà Nẵng cho biết, đã bán hết gần 1.000 đêm nghỉ tại dự án với giá từ 0 đồng - 299.000 đồng. Tuy nhiên, Cocobay hiện vẫn để dành một lượng phòng nghỉ nhất định để ưu tiên cho du khách đặt sớm với mức giá từ 999.000 - 1.399.000 đồng/đêm phòng.

Thời gian lưu trú áp dụng từ 15/7 - 23/12/2017, thời gian lý tưởng để lên kế hoạch nghỉ hè hay tham gia các hoạt động lễ hội lớn tại Đà Nẵng. Đặc biệt, đây cũng là giai đoạn Cocobay chính thức ra mắt với nhiều hoạt động giải trí, ẩm thực vô vùng đặc sắc, sôi động. 

Truy cập website: phong0dong.cocobay.vn để sở hữu ngay KỲ NGHỈ TRONG MƠ cùng gia đình, bạn bè tại tuyệt tác Tổ hợp Cocobay. Thời gian đặt phòng giá tốt kéo dài đến hết 31/5/2017. Số lượng có hạn, ưu tiên cho khách đặt sớm. 
Liên hệ tại hotline 0236 3966 988

Tin bài liên quan