Có nhà tài trợ, chủ đầu tư Dự án Scitech Tower cam kết đảm bảo tiến độ

Có nhà tài trợ, chủ đầu tư Dự án Scitech Tower cam kết đảm bảo tiến độ

(ĐTCK) Dự án Scitech Tower của CTCP Đầu tư và phát triển nhà Hà Nội 68 (Handico 68) vừa được Ngân hàng HDBank tài trợ vốn để triển khai.

Dự án chung cư Scitech Tower, tại địa chỉ số 304, mặt đường Hồ Tùng Mậu được biết đến là dự án nhà ở dành cho Cán bộ công nhân viên Sở Khoa học và công nghệ do Handico 68 làm chủ đầu tư.

Dự án Scitech Tower có quy mô 21 tầng, 2 tầng hầm và 1 tầng thương mại. Các căn hộ được thiết kế hợp lý từ 2 - 4 phòng ngủ với các diện tích đa dạng từ 60,8 - 122 m2. Diện tích các căn hộ được phân bố đồng đều, 20% mỗi loại diện tích. Giá bán căn hộ từ 1,4 tỷ đồng/căn hoàn thiện nội thất.

Ông Vũ Đại Thắng, Phó tổng giám đốc Handico 68 cho biết, Dự án Scitech Tower từng bị dừng thi công do những khó khăn của thị trường bất động sản. Tuy nhiên, tiến độ sắp tới của Dự án sẽ được đảm bảo từ sự tài trợ vốn và hỗ trợ khách hàng vay vốn mua nhà của HDBank.

Về phía HDBank, đại diện HDBank Chi nhánh Tây Hà Nội cam kết đảm bảo nguồn vốn cho việc triển khai xây dựng dự án. Đồng thời, hỗ trợ khách hàng vay vốn mua nhà với mức vay lên tới 80% giá trị căn hộ.

Dự kiến, Dự án Scitech Tower sẽ hoàn thiện và bàn giao căn hộ cho khách hàng vào năm 2016.

Tin bài liên quan