Cơ hội đầu tư vào thị trường bất động sản du lịch Hội An

(ĐTCK) Nhằm giảm tải cho khu phố cổ Hội An, tỉnh Quảng Nam đã quy hoạch phát triển thêm các đô thị vệ tinh. Một trong những dự án đó là New Hội An City -  “Tổ hợp thành phố mới” rộng hơn 400ha, hứa hẹn đáp ứng tốt nhu cầu du lịch chất lượng cao của du khách.

Điểm đến mới của phố cổ

New Hội An City do HB Group đầu tư xây dựng với tâm huyết đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh nhà, chung tay bảo tồn những giá trị văn hóa lịch sử và nguồn tài nguyên sẵn có của thành phố cổ.

Chính vì thế, các sản phẩm của dự án như biệt thự, căn hộ, homestay, khách sạn, nhà hàng, café và cùng nhiều tiện ích giải trí khác không chỉ đơn thuần phục vụ mục đích kinh doanh mà còn hướng tới yếu tố thân thiện với môi trường, tôn tạo vẻ đẹp cảnh quan và phát triển bền vững.

 Mặt bằng xây dựng của New Hoi An City

Giai đoạn 1 của thành phố mới đang trong quá trình hoàn thiện với 364 phòng khách sạn, 218 căn hộ nghỉ dưỡng và 12 biệt thự mặt tiền biển. Trong giai đoạn này, chủ đầu tư còn tái hiện lại hình ảnh con đường tơ lụa huyền thoại của Hội An với khu thương mại Silk Road rộng 20.000 m2, mang đến một không gian mua sắm, ăn uống, giải trí mới lạ và tiện lợi cho du khách.

Ở giai đoạn tiếp theo, New Hội An City sẽ phát triển thêm các hạng mục như hồ bơi sinh thái, trung tâm làm đẹp, khu nhà hàng sang trọng, cụm rạp chiếu phim, chợ quê, làng nghề... tạo nên một quần thể du lịch hiện đại để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng.

Nhiều tiềm năng đầu tư đón đầu xu thế

Theo lãnh đạo của Thành phố Hội An, vùng biển An Bàng tiếp giáp với thị xã Điện Bàn (Quảng Nam) và TP.Đà Nẵng, được xác định là một khu động lực để quy hoạch phát triển các dịch vụ cao cấp. Do đó việc xây dựng một thành phố Hội An mới bên cạnh đô thị cổ là một yêu cầu hết sức cần thiết, được kỳ vọng sẽ là nơi đóng góp nguồn GDP đáng kể cho tỉnh nhà.

Khi hoàn thành, New Hội An City sẽ là điểm đến hội tụ tính truyền thống pha lẫn tính hiện đại, đáp ứng nhu cầu tìm hiểu và khám phá văn hóa, lịch sử, thiên nhiên địa phương cho du khách. Thành phố mới sẽ góp phần phục vụ du khách được tốt hơn, tạo đà cho du lịch Hội An phát triển nhiều hơn nữa. Đây chính là lý do vì sao dự án này được giới chuyên môn nhận định rất đáng để đầu tư trong thời điểm hiện tại.

Căn cứ vào nhu cầu thực tế của ngành du lịch địa phương, chủ đầu tư cam kết đảm bảo nguồn lợi nhuận ròng tối thiểu từ 9-10% cho khách hàng khi sở hữu các sản phẩm bất động sản du lịch New Hội An City. Không những thế, HB Group còn đưa ra phương thức thanh toán linh hoạt, liên kết các ngân hàng hỗ trợ tài chính tối đa cho khách hàng.

Tính toán sơ bộ, với số vốn bỏ ra tương đương với giá trị một căn hộ cao cấp, nhà đầu tư sẽ có cơ hội sở hữu sản phẩm bất động sản đang dẫn đầu xu hướng, mang đến dòng lợi nhuận ổn định và gia tăng giá trị theo từng năm.

Sức hút từ du lịch Hội An chưa bao giờ hạ nhiệt

Được phong tặng là di sản văn hóa của nhân loại, Hội An liên tục góp mặt trong top 10 thành phố du lịch được ưa thích nhất do các tạp chí, tổ chức du lịch uy tín thế giới bầu chọn. Một trong bốn bãi biển của Hội An là An Bàng vinh dự nằm trong top 25 bãi biển đẹp nhất thế giới.

Cơ hội đầu tư vào thị trường bất động sản du lịch Hội An ảnh 2

 Bao quanh Hội An là những điểm đến nổi tiếng như: Ngũ Hành Sơn, Cù Lao Chàm…

Số liệu thống kê gần đây cho thấy, mỗi năm Hội An đón hàng triệu lượt khách quốc tế đến tham quan. Nhiều người đã ví Hội An giống như trái tim của nền du lịch Việt bởi ngay cả khi kinh tế gặp khó khăn, nơi đây vẫn thu được nguồn ngoại tệ đáng kể và có mức tăng trưởng cao về doanh thu mỗi năm (hơn 20%) từ ngành công nghiệp không khói.

Hiện tại, lượng du khách đến Hội An đã vượt ngưỡng, không chỉ dịp lễ hội mà ngày thường cũng rất đông. Thực tế này đã gây nên áp lực cho địa phương trong việc đáp ứng đầy đủ dịch vụ du lịch, nơi lưu trú cho du khách. Tuy nhiên, điều này cũng mở ra cơ hội cho các nhà đầu tư trong phân khúc bất động sản du lịch còn nhiều tiềm năng. 

Tin bài liên quan