Cơ hội cuối cùng nhận cam kết lợi nhuận 40% từ Luxury Apartment Đà Nẵng

Cơ hội cuối cùng nhận cam kết lợi nhuận 40% từ Luxury Apartment Đà Nẵng

(ĐTCK) Tri ân khách hàng nhân dịp cuối năm, Công ty cổ phần VIREX mở bán quỹ căn Luxury Apartment trên cao với nhiều ưu đãi hấp dẫn, đem đến cơ hội sở hữu dễ dàng cho khách hàng tham dự sự kiện “Trao đổi về tình hình bất động sản và cơ hội đầu tư tại Đà Nẵng” diễn ra vào lúc 9h00 - 11h00 ngày 9/12/2017 tại 33A Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Theo đó, đây là dự án căn hộ cao cấp đầu tiên đã đi vào vận hành đón khách tại khu vực ven biển Mỹ Khê. Tọa lạc tại vị trí đắc địa bên biển Mỹ Khê, các căn hộ nghỉ dưỡng của Luxury Apartment mang đến “ngôi nhà thứ hai” cho mỗi vị khách.

Vừa đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của giới doanh nhân, Luxury Apartment còn hướng đến phân khúc gia đình với những căn hộ 2 phòng ngủ, đem đến không gian chung đầy thú vị trong kỳ nghỉ. Đồng thời, dự án còn sở hữu hệ thống tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế ngay nội khu tòa tháp, đem đến tiện nghi tối đa cho khách.

Đây là một trong số ít các dự án có đầy đủ pháp lý, cấp sổ hồng sở hữu vĩnh viễn đối với người Việt Nam và 50 năm với người nước ngoài, đảm bảo giá trị đầu tư. Đồng thời, đầu tư vào dự án, khách hàng sẽ được hưởng nhiều lợi ích lớn từ việc vận hành cho thuê căn hộ cũng như giá trị bất động sản sẽ tăng theo thời gian trong khi quỹ đất đẹp tại mặt biển Mỹ Khê - bãi biển quyến rũ nhất hành tinh đang ngày một khan hiếm.

Cơ hội cuối cùng nhận cam kết lợi nhuận 40% từ Luxury Apartment Đà Nẵng ảnh 1

 Khách hàng sẽ được tham quan trực tiếp căn hộ đã hoàn thiện, trải nghiệm không gian sống đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế

Nhân dịp tri ân khách hàng cuối năm, chủ đầu tư dành nhiều ưu đãi cho những khách hàng may mắn có nhu cầu sở hữu căn hộ tại dự án. Khi mua căn hộ trong thời gian từ 1/12/2017 – 31/12/2017, chủ sở hữu sẽ nhận được mức chiết khấu lên đến 300 triệu đồng đối với căn hộ 2 phòng ngủ và 200 triệu VNĐ đối với căn 1 phòng ngủ. Đây là chính sách bán hàng hấp dẫn, đem đến cơ hội sở hữu dễ dàng cho khách quan tâm đến căn hộ 5 sao ven biển Mỹ Khê – Luxury Apartment.

Đối với hình thức ký hợp đồng cho thuê dài hạn, Chủ đầu tư hiện đang có chính sách cam kết lợi nhuận lên đến 40%/5 năm đầu dành cho khách hàng đặt mua những căn hộ cuối cùng. Đặc biệt, khách cũng được miễn phí 5 năm phí dịch vụ và 10 đêm nghỉ dưỡng/năm, với nhiều đặc quyền ưu đãi khác.

Tin bài liên quan