Chuẩn bị mở bán dự án lớn nhất ven bờ sông Hàn

Chuẩn bị mở bán dự án lớn nhất ven bờ sông Hàn

(ĐTCK) Được đánh giá là viên ngọc nằm bên bờ sông Hàn, Sky Han River hội tụ đủ các yếu tố để trở thành một không gian sống lý tưởng với bất kỳ ai.

Khi nói đến Đà Nẵng, ai cũng liên tưởng đến những bãi biển sạch đẹp, người dân thân thiện, nhưng điều mà nhiều du khách để ý còn là con sông Hàn, được người dân Đà Nẵng xem như “trái tim giữa lòng thành phố”. Tiềm năng của con sông này hiện nay đang được đánh thức mạnh mẽ với sự quan tâm của chính quyền và người dân địa phương.

Theo đó, chính quyền Thành phố đã quy hoạch sông Hàn để phát triển đô thị, du lịch. Thành phố quyết tâm đưa ra kế hoạch tổng thể phát triển sông Hàn.

Sky Han River nằm ở một vị trí có thể nói là hiếm có ở Đà Nẵng, là khu đô thị xanh, kết nối giữa bờ biển xinh đẹp và con sông Hàn thơ mộng và nằm trong quy hoạch phát triển của Thành phố.

Sky Han River tọa lạc tại phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng, có quy mô lớn nhất trong các khu đô thị quy hoạch ven bờ sông Hàn, với tổng diện tích hơn 70 héc-ta, nhìn trực diện ra Khu Furama Resort, nằm cách bờ biển chỉ 500 m, gần bãi tắm biển Mỹ Khê.

Nằm trên trục đường 15 m, nối từ đường Chương Dương (rộng 27m) sang đường Lê Văn Hiến (rộng 48m), 4 mặt dự án đều tiếp giáp các tuyến đường giao thông trọng yếu, rất thuận tiện cho sinh sống và di chuyển. Vì thế, đây là địa điểm lý tưởng và tiện lợi cho nhu cầu nghỉ dưỡng, kết hợp kinh doanh.  

Sky Han River Da Nang nằm gần các tiện ích cao cấp như resort, khu trường học chất lượng cao, ven sông, sân tennis, bể bơi, siêu thị… Từ dự án, cư dân chỉ mất 5-10 phút là đến Siêu thị Lotte, Công viên châu Á (Asia Park), Metrol, Trường Đại học Kiến Trúc, Đại học Kinh tế, Trường Herman, chợ Bắc Mỹ An, khu thể thao Tuyên Sơn… Dự án cũng chỉ cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng 3 km, trung tâm hành chính 5 km, TP. Hội An 25 km, rất thuận lợi cho du lịch và di chuyển.

Dự án Sky Han River được quy hoạch đồng bộ và hiện đại, đáp ứng cho cộng đồng cư dân một không gian sống hoàn hảo với cảnh quan thiên nhiên đẹp nhất Đà Nẵng, hệ thống hạ tầng hoàn chỉnh, đường điện âm.

Các dòng sản phẩm nhà phố, biệt thự đều có thể đa mục đích sử dụng, các công trình phục vụ du lịch, nhà trẻ chất lượng cao, trường học liên cấp, khu thương mại cao cấp, vui chơi - giải trí, công viên, nhà hàng nổi, khách sạn, bến du thuyền, khu spa, sân tennis, bóng đá, sân tập golf…, đáp ứng đầy đủ cho cuộc sống tiện nghi hiện đại nhất.

Chuẩn bị mở bán dự án lớn nhất ven bờ sông Hàn ảnh 1

Nhiều khách hàng quan tâm đến vị trí đắc địa của dự án đã chủ động liên hệ với nhà hợp tác đầu tư dự án, CTCP Đất Xanh Miền Trung. CTCP Đất Xanh Miền Trung, trụ sở chính: 422 đường 2/9, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng; Tel: 05116 266 266 - 0932 43 63 83. Văn phòng Nguyễn Tri Phương: 214 Nguyễn Tri Phương, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng. Tel: 05113 522 552. Website: datxanhmientrung.com

Trong đợt mở bán vào ngày 26/7 sắp tới, Đất Xanh Miền Trung mở bán phân khu Sky Town House có diện tích từ 100 - 125 m2 với mức giá từ 730 triệu đồng/nên đường 14,5 m và 1,6 tỷ đồng/nền mặt tiền đường Bùi Tá Hán, đã có sổ đỏ từng nền với số lượng có hạn. Đây là dòng sản phẩm nhà phố kinh doanh do Đất Xanh Miền Trung nhận chuyển nhượng lại từ Công ty Nam Việt Á.

Khu nhà phố kinh doanh liền kề Sky Town House là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình nhỏ, đôi vợ chồng và những người thành đạt hướng tới một phong cách sống hiện đại với thiết kế gọn gàng tiện nghi mà không kém phần sáng tạo, cùng với sự tự do của không gian xanh rộng mở.

Tin bài liên quan