Chuẩn bị mở bán căn office-tel Vạn Gia Phúc Residence

Chuẩn bị mở bán căn office-tel Vạn Gia Phúc Residence

(ĐTCK) Tin từ Công ty Vạn Gia Phúc cho biết, doanh nghiệp này đang chuẩn bị mở bán dự án căn hộ cao cấp đầu tiên tại Tân Phú có tên Vạn Gia Phúc, trong đó có những căn office-tel của dự án sẽ được chào bán với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Sở hữu vị trí đắc địa, đã xây xong phần thô, có thể giao nhà ngay khi mở bán, cộng với hàng loạt chính sách ưu đãi cho các nhà đầu tư khi mua căn office-tel đã giúp Dự án Vạn Gia Phú Residence thu hút được nhiều khách hàng.

Dự án có quy mô 3,3 héc-ta, được các kiến trúc sư Úc thiết kế mang dáng dấp châu Âu thời Phục hưng, kết hợp văn hóa kiến trúc Việt, giúp Vạn Gia Phúc Residence trở thành điểm nhấn tại trung tâm quận Tân Phú.

Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt năng động của giới doanh nhân trẻ, căn office-tel tại Vạn Gia Phúc hoạt động 24/24, thuận tiện trong việc giao thương.

Căn office-tel của dự án này có diện tích vừa phải, giá từ 1,5 tỷ đồng/căn, nên hiệu quả sinh lời cao. Theo các chuyên gia địa ốc, hiệu suất sinh lời của office-tel ít nhất từ 10 - 20%/năm.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan