Phối cảnh "Siêu biệt thự" Caye Sereno Hạ Long.

Phối cảnh "Siêu biệt thự" Caye Sereno Hạ Long.

“Chúa đảo” Tuần Châu sắp mở bán “siêu biệt thự”

Caye Sereno Hạ Long, Dự án mới của ông Đào Hồng Tuyển, Chủ tịch Tập đoàn Tuần Châu liên doanh với đối tác Hồng Kông sắp ra mắt thị trường.

Trong một thông cáo phát ra bởi Công ty tư vấn bất động sản quốc tế Savills về việc Công ty này được chỉ định là đơn vị phụ trách các chương trình phân phối bán hàng cho Caye Sereno Hạ Long.

Đây là dự án khá đình đám của Jen Tuần Châu, một liên doanh giữa Tập đoàn Tuần Châu (Việt Nam)của Chúa Đảo Tuần Châu Đào Hồng Tuyển với Jen Capital, Công ty trực thuộc Tập đoàn Chiaphua (Hồng Kông).

Hồi đầu năm 2012, Dự án Caye Sereno Hạ Long được cấp Giấy phép đầu tư. Theo đó, Caye Sereno là dự án biệt thư ven biển có tổng vốn đầu tư 1. 000 tỷ đồng và là liên doanh giữa Tập đoàn Tuần Châu và Jen Capital. Đối tác của ông Tuyển là Chiaphua (Hồng Kông) cũng là một cái tên khá nổi tiếng tại Việt Nam khi làm chủ đầu tư các dự án như cao ốc văn phòng hạng A Saigon Tower (Q.1, TP.HCM), Parkland Residences (Quận 2, TP.HCM) hay Saigon Sports City (Q.2, TP.HCM), cùng 200 dự án bất động sản cao cấp tại Hồng Kông, Trung Quốc, Bắc Mỹ, và khu vực Đông Nam Á.

Dự án này bao gồm 18 biệt thự nhìn ra biển trải dài trên diện tích 3,3ha phía Nam đảo Tuần Châu  được thiết kế bởi kiến trúc sư lừng danh người Brazil, Marcio Kogan. Các căn biệt thự tuyệt mĩ đều sở hữu tầm nhìn hướng ra quần thể những hòn đảo thuộc vịnh Hạ Long, mang đến cho người sử dụng một không gian sống độc đáo và là chốn nghỉ dưỡng lý tưởng. Tính hiện đại, chất lượng vật liệu, và phong cách bài trí nội thất trong từng căn biệt thự sẽ tạo ra chuẩn mực mới về không gian sống trong khu vực. Sự kết hợp của các vật liệu xây dựng từ đá phiến cùng những mảng tường kính tạo ra không gian mở linh hoạt cho mỗi căn biệt thự.

 Theo thông tin hé lộ từ Savills, Caye Sereno được chia ra với 2 phong cách thiết kế chủ đạo: Biệt thự Biển và Biệt thự Cảng tàu,  bao gồm 3 đến 6 phòng ngủ, với diện tích từ 572m2 đến 1519m2. Mỗi căn biệt thự đều có 2-3 tầng nổi với đầy đủ các tiện ích như: sân vườn, hồ bơi, garage xe, sân gỗ ngoài trời, v.v…..

Matthew Powell, Giám đốc Savills Hanoi, chia sẻ: “Caye Sereno là một cơ hội đầu tư triển vọng đối với các nhà đầu tư trong và ngoài nước trong lĩnh vực bất động sản cao cấp. Hiện nay, rất nhiều các bất động sản cao cấp đã được xây dựng trong khu vực nhưng Caye Sereno sở hữu một vị trí đáng mơ ước. Bản thân các căn biệt thự được thiết kế và xây dựng để làm nổi bật môi trường cảnh quan thiên nhiên và đáp ứng được những yêu cầu cao của những chủ nhân tương lai. Chúng tôi rất hi vọng được giới thiệu dự án cao cấp này đến với các nhà đầu tư trong khu vực và trên thế giới.”

Savills và Jen Capital cho biết sẽ tổ chức sự kiện mở bán trong và ngoài nước vào tháng 9/2015.Tuy nhiên, đến nay giá bán của 18 "Siêu biệt thự" này chưa được tiết lộ.Nhưng có thể thấy rằng, Liên danh của Chúa Đảo Tuần Châu Đào Hồng Tuyển đang nhắm tới lượng khách hàng giàu có quốc tế sẵn sàng chi hàng triệu USD để sở hữu biệt thự tại dự án của mình.

Tin bài liên quan