Chủ đầu tư chuỗi dự án mang thương hiệu Rivera Park là ai?

Chủ đầu tư chuỗi dự án mang thương hiệu Rivera Park là ai?

(ĐTCK) Từ một “tay mơ” trở thành một “tay chơi” thực sự trên thị trường bất động sản. Đó là nhận định của giới chuyên môn dành cho Long Giang Land (LGL).

Bất ngờ với Rivera Park

Năm 2016, thị trường bất động sản Sài Gòn bất ngờ khi một dự án của một nhà đầu tư mới đứng đầu tốc độ bán hàng trên thị trường.

Theo đó, LGL đã bán 90% căn hộ Rivera Park Sài Gòn trong vòng 3 tháng sau khi mở bán. Sang 2017, giá căn hộ đã tăng gần 20% tại thời điểm bàn giao... Đây là hiện tượng hiếm có trên thị trường.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, hiếm có dự án nào với mức giá rất “dễ chịu” lại được xây dựng và hoàn thiện với chất lượng cao cấp như Rivera Park Sài Gòn.

Ngày 15/10/2017, khi Rivera Park Sài Gòn bàn giao trong sự hoan hỉ của khách hàng đánh dấu thành công của LGL trên đất Sài Gòn, thì “người anh em”  Rivera Park Hà Nội đang vào giai đoạn nước rút. Sau 22 tháng kể từ ngày chính thức ra mắt, Rivera Park Hà Nội đã chính thức được hoàn thành và bắt đầu bàn giao cho các cư dân từ ngày 1/7/2018.

Tất cả những gì đã làm nên thành công của Rivera Park Sài Gòn được nâng cấp, áp dụng cho Rivera Park Hà Nội để tạo nên thương hiệu Rivera Park thực sự hoàn hảo. LGL đã mang lại cho khách hàng một cảm nhận về chất lượng căn hộ 5 sao với 5 tiêu chí chính là: Vị trí đắc địa - Thiết kế hợp lý - Thiết bị và vật liệu cao cấp - Tiện ích đầy đủ - Dịch vụ hoàn hảo.

Trong khi nhiều chủ đầu tư "nâng lên hạ xuống" tính thiệt hơn thì đối với LGL “cái gì tốt cho khách hàng thì mình làm”. Chính vì vậy, Rivera Park Hà Nội được LGL lựa chọn, trang bị các loại thiết bị và vật liệu cao cấp nhất hiện có trên thị trường như: Hệ thống điều hòa âm trần nối ống gió VRV thương hiệu Daikin; Cửa kính hộp 3 lớp phủ Low-e cách âm, cách nhiệt; Thiết bị vệ sinh âm tường cao cấp thương hiệu Bravat; Cửa ra vào căn hộ chống cháy đến 120 phút của hãng Vina Sanwa của Nhật...

Thấu hiểu nhu cầu, dù là nhỏ nhất trong cuộc sống hàng ngày của cư dân, ngoài các dịch vụ cơ bản tại Rivera Park Hà Nội còn cung cấp các dịch vụ mà trước đây chỉ khách sạn 5 sao mới có như: vận chuyển hành khách cao cấp dành riêng cho cư dân, dịch vụ quản lý căn hộ cho thuê, dịch vụ rửa xe, dịch vụ trông giữ trẻ, dịch vụ giúp việc gia đình, dịch vụ sửa chữa căn hộ,…và rất nhiều dịch vụ khác.

Chủ đầu tư chuỗi dự án mang thương hiệu Rivera Park là ai? ảnh 1

 Khách hàng tới tham dự Lễ khai trương dự án

Nhớ lại thời điểm đầu 2016, trong khi cái nhìn của thị trường đối với LGL vẫn là một “tay mơ”, thì doanh nghiệp này lại lẳng lặng cùng một lúc triển khai 2 dự án Rivera Park Sài Gòn, Rivera Park Hà Nội.

Việc phát triển và công bố cùng một lúc 2 dự án bất động sản mang cùng thương hiệu tại 2 thành phố lớn nhất cả nước được đánh giá là một bước đi có một chút mạo hiểm, không ít người đã hoài nghi về năng lực triển khai của LGL.

Tuy nhiên, sản phẩm mang thương hiệu Rivera Park đã minh chứng cho quyết tâm của LGL trong việc định vị thương hiệu bất động sản của riêng mình, khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản với tư cách là nhà phát triển bất động sản có năng lực và uy tín.

Những bước đi chiến lược

Trước khi “lấn sân” sang đầu tư kinh doanh bất động sản, LGL chủ yếu được biết đến với tư cách là nhà thầu chuyên nghiệp trong lĩnh vực nền móng và thi công xây lắp. Công ty đã tham gia thi công nhiều công trình có quy mô lớn trên cả nước như: Dự án The Manor (Mỹ Đình, Hà Nội), Dự án Cherwood Residence, 127 Paster (TP.HCM), Khách sạn Rex (quận 1, TP.HCM), Khách sạn Grand,s ố 8 Đồng Khởi (quận 1, TP.HCM)…

Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, LGL đã đầu tư và góp vốn đầu tư nhiều dự án trên địa bàn cả nước, trong đó công ty đã triển khai thành công và đưa vào sử dụng 2 dự án chung cư tại Hà Nội là dự án Xuân Thủy Tower, 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy và Dự án Meco Complex, 102 Trường Chinh.

Tiếp nối thành công của 2 dự án bất động sản tại Hà Nội, LGL tiếp tục cho ra đời chuỗi dự án bất động sản cao cấp mang thương hiệu Rivera Park.

“15 năm gắn bó với thị trường bất động sản, chúng tôi đã có cơ hội tiếp xúc cũng như chứng kiến thành công của rất nhiều dự án lớn. Cũng sau ngần ấy thời gian, chúng tôi hiểu rằng ưu thế của mình so với các chỉ đầu tư khác là kinh nghiệm vừa thi công xây dựng vừa là chủ đầu tư các dự án bất động sản trải từ Bắc vào Nam. Và chúng tôi có thể tự tin khẳng định rằng, chính kinh nghiệm này sẽ mang lại giá trị tuyệt vời cho người mua và sử dụng căn hộ của LGL”, ông Lê Hà Giang, Chủ tịch HĐQT Long Giang Land chia sẻ.

Chủ đầu tư chuỗi dự án mang thương hiệu Rivera Park là ai? ảnh 2

Thực tế, ngay từ khi thành lập công ty năm 2001, LGL đã có ý tưởng và thai nghén ấp ủ tạo dựng những sản phẩm bất động sản cho riêng mình. Thêm vào đó, quá trình hợp tác đầu tư, trực tiếp tham gia vào thi công xây dựng, quản lý các dự án, ý tưởng ấp ủ từ những ngày đầu thành lập lại càng được thúc đẩy, phát triển.

Năm 2016, cùng với việc thị trường bất động sản hồi phục cũng là lúc ý tưởng về sản phẩm định vị thương hiệu thực sự chín muồi, LGL quyết định khởi công, ra mắt thương hiệu với 2 dự án Rivera Park tại Hà Nội và TP.HCM.

Xuất thân từ nhà thầu xây dựng với 17 năm kinh nghiệm nên LGL là chủ đầu tư hiếm hoi tự xây dựng dự án, đảm bảo chất lượng và tiến độ công trình từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất. Ít có công trình nào như các công trình Rivera Park mà chủ tịch HĐQT là người trực tiếp giám sát, kiểm tra chất lượng công trình hàng ngày. Từng chi tiết nhỏ, hạng mục đều yêu cầu phải chuẩn chỉnh ở mức hoàn hảo nhất.

Có được thành công như vậy là bởi ngay từ khi bắt đầu xây dựng dự án cho đến khi hoàn thiện, Long Giang Land luôn đặt mình ở địa vị khách hàng, luôn chỉn chu, cẩn thận để mang đến cho khách hàng một “Nơi chốn bình yên”.

Dù là người đi sau nhưng LGL đang dần khẳng định được uy tín và tên tuổi của mình. Với những thành công trong năm 2017 và kế hoạch bứt phá trong năm 2018 cùng sự hỗ trợ từ thị trường, sẽ đưa LGL trở thành một doanh nghiệp tiên phong với chuỗi các hoạt động trong lĩnh vực bất động sản từ khâu đầu tư, xây dựng, kinh doanh bất động sản, quản lý khai thác các theo phong cách chuyên nghiệp và chuẩn mực.

Tin bài liên quan