Theo thiết kế, MBland Central Point Mỹ Đình là khu phức hợp văn phòng - thương mại - dịch vụ - căn hộ thuộc phân khúc cao cấp

Theo thiết kế, MBland Central Point Mỹ Đình là khu phức hợp văn phòng - thương mại - dịch vụ - căn hộ thuộc phân khúc cao cấp

Chờ đợi gì ở Dự án MBLand Mỹ Đình?

(ĐTCK) Mỹ Đình vốn là một “cực” sầm uất trên thị trường bất động sản thủ đô. Với rất nhiều dự án cả hạng sang lẫn hạng trung đã hình thành cộng đồng dân cư và hạ tầng giao thông cơ bản hoàn thiện, mức giá bán thứ cấp của các căn hộ trong khu vực này hầu như chỉ tăng chứ rất ít giảm, ngay cả trong giai đoạn thị trường bất động sản suy thoái.

Gần đây, một số chủ đầu tư “nhanh tay” sở hữu được những khu đất vàng ít ỏi còn sót lại tại khu vực Mỹ Đình đã công bố khởi công dự án để có thể sớm giới thiệu với khách hàng nhân lúc thị trường ấm lại. Tuy nhiên, cũng chính vì sự quá “nóng lòng” này đã dẫn tới những lùm xùm bán hàng chưa đủ điều kiện, gây nghi ngờ cho khách hàng.

Một trong những dự án thu hút được sự quan tâm cao của người có nhu cầu nhà ở và cả các nhà đầu tư hiện tại là MBLand Mỹ Đình của chủ đầu tư MBLand Holding.

Dự án có tổng vốn đầu tư khoảng 1.100 tỷ đồng này tọa lạc tại ngã tư Hàm Nghi - Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Mỹ Đình I, Nam Từ Liêm, Hà Nội với kết nối giao thông khá thuận tiện và nhanh chóng, chỉ mất 5 phút ra đến bến xe Mỹ Đình, đường vành đai 3; 10 phút đến trung tâm Hội nghị Quốc gia, siêu thị BIG C. Tiếp cận đầy đủ các tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị và công viên cây xanh trong khu đô thị Mỹ Đình và các khu vực lân cận.

Trên diện tích ô đất 4.430 m2, chủ đầu tư chỉ bố trí mật độ xây dựng 49,2% với đầy đủ hệ thống tiện ích như chức năng thương mại dịch vụ, nhà trẻ, văn phòng, phòng sinh hoạt cộng đồng, bể bơi, trung tâm thể dục thể thao… đáp ứng nhu cầu giải trí, nâng cao đời sống sức khỏe, tinh thần cho cư dân nơi đây. Tổng số căn hộ của dự án không nhiều, khoảng 389 căn và hàng chục thang máy tốc độ cao, giúp cư dân sau này “dễ thở” hơn với giao thông nội khu - điều đã trở thành “vấn nạn” của không ít dự án chung cư hiện nay.

Dự án dự kiến bàn giao nhà vào quý I/2018, nhưng đại diện chủ đầu tư cho biết, công trường hiện được bố trí để thi công 3 ca và cố gắng bàn giao nhà trước thời hạn trên. Và dù Công ty mẹ Ngân hàng Quân đội và một số đối tác ngân hàng sẵn sàng hỗ trợ tài chính, nhưng đại diện MBLand cho biết, hiện toàn bộ chi phí xây dựng công trình vẫn do chủ đầu tư tự cân đối, mà chưa đi vay bất cứ đồng vốn nào.

Theo đánh giá của thị trường, giá bán dự kiến của dự án này có thể xoay quanh mức 30 triệu đồng/m2. Tuy nhiên, đại diện chủ đầu tư tiết lộ, Công ty đang nghiên cứu xây dựng giá bán phù hợp nên chưa có con số chính thức. Nếu mức giá trên được áp dụng thì đợt mở bán tháng 12 tới đây của MBLand Mỹ Đình có thể tạo ra sức hút lớn với thị trường trong tháng cuối năm.

Để giải đáp những băn khoăn của nhiều độc giả về tiến độ triển khai Dự án MBLand Mỹ Đình, phóng viên Đầu tư Bất động sản đã cận cảnh công trình, ghi nhận không khí thi công tại dự án này.

Theo thiết kế, MBland Central Point Mỹ Đình là khu phức hợp văn phòng - thương mại - dịch vụ - căn hộ thuộc phân khúc cao cấp 

Dự án gồm 1 tòa nhà 30 tầng với 3 tầng hầm gửi xe 

 Dự án được khởi công xây dựng vào tháng 8/2015

Dự án MBLand Central Point Mỹ Đình tọa lạc tại vị trí ngã tư đường Nguyễn Cơ Thạch - Hàm Nghi, Khu đô thị Mỹ Đình I, quận Nam Từ Liêm 

Các công nhân làm việc tại dự án cho biết, công trường thường xuyên thi công 3 ca 

Đã quá 5h chiều, công trường dự án vẫn rất sôi động  

Nhà thầu cam kết thi công đúng thiết kế, đảm bảo chất lượng, tiến độ công trình 

Hệ thống tường đôi nhằm tăng sức chịu lực của tòa nhà kể cả trong trường hợp có động đất, thiên tai nặng nề
 

 Đại diện MB Land cam kết sẽ hoàn thành dự án vượt tiến độ

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tham gia cuộc bình chọn Khu đô thị đáng sống 2015 (Báo đầu tư Bất động sản)

Tin bài liên quan