Chính thức mở bán Tòa căn hộ Park 5 - Vinhomes Times City

Chính thức mở bán Tòa căn hộ Park 5 - Vinhomes Times City

(ĐTCK) CTCP Dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc, đại lý phân phối độc quyền, cùng 2 đại lý bán hàng là Sàn Bất động sản Queen Land và Sàn Bất động sản Hoàng Gia chính thức chào bán ra thị trường Tòa căn hộ Park 5, Vinhomes Times City - Park Hill.

Theo công bố, các căn 1 phòng ngủ gồm 2 loại diện tích 47,9 m2 và 51,9 m2 có mức giá từ 1,8 tỷ đồng/căn; các căn 2 phòng ngủ có diện tích 63,4 - 84,9 m2 có mức giá từ 2,3 tỷ đồng/căn; căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích trên 87,9 m2 có mức giá từ 3,2 tỷ đồng/căn, các mức giá trên đã bao gồm thuế VAT và nội thất liền tường cao cấp.

Với thông điệp “Cuộc sống xanh năng động”, Park 5 là nơi quy tụ của hệ thống sân thể thao gồm hệ thống liên hoàn 6 sân tennis, bóng rổ, cầu lông theo tiêu chuẩn quốc tế và sân chơi trẻ em rộng lớn.

Tòa tháp tọa lạc ở một khu vực gần như độc lập và riêng tư, không bị ảnh hưởng bởi các tuyến giao thông nội khu, giúp cho cư dân Park 5 trọn vẹn tận hưởng các tiện ích này, đặc biệt, các bậc phụ huynh có thể yên tâm cho con nhỏ vui đùa ở các sân chơi trẻ em. 

Ngoài ra, với sự kế thừa các tiện ích và đẳng cấp sẵn có của Vinhomes Times City giai đoạn 1, Park Hill sẽ được gia tăng những giá trị vượt trội.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966. 43. 45. 46

Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan