Chính thức giới thiệu căn hộ Hanoi Aqua Central

Chính thức giới thiệu căn hộ Hanoi Aqua Central

(ĐTCK) Ngày 10/12/2016, Ngân hàng SHB cùng Savills Việt Nam chính thức giới thiệu các căn hộ cao cấp của Dự án Hanoi Aqua Central.
Khách hàng mua nhà tại Dự án Hanoi Aqua Central sẽ được SHB hỗ trợ tài chính đến 90% giá trị căn hộ với lãi suất 0% từ ngày vay đầu tiên đến khi nhận bàn giao nhà.
Ngoài ra, chủ đầu tư dự án cũng dành những ưu đãi hấp dẫn cho những cư dân tương lai của dự án, như tặng 100 triệu đồng khi mua sắm tại Hermès, Kenzo, Saint Lauren, Chopard và nhiều thương hiệu danh tiếng khác; miễn phí quản lý và phí đỗ ô tô trong 1 năm, miễn phí thành viên phòng tập và bể bơi cho cả gia đình trong 1 năm.
Khởi công xây dựng từ quý I/2016, Hanoi Aqua Central  là tổ hợp khách sạn tiêu chuẩn 5 sao và căn hộ thương mại hiếm hoi tại Hà Nội sở hữu vị trí đắc địa trên đường Yên Phụ, gần trung tâm phố cổ sầm uất.
Giao thông thuận tiện giúp dự án dễ dàng kết nối với những địa điểm chính như Hồ Tây, Hồ Trúc Bạch, hồ Hoàn Kiếm và chỉ mất 30 phút qua tuyến đường Yên Phụ - cầu Nhật Tân để đến với sân bay Nội Bài.
Tòa căn hộ thương mại của Hanoi Aqua Central gồm 238 căn hộ cao cấp và penthouse, gồm 3 - 4 phòng ngủ trên diện tích từ 117 - 146 m2. Cư dân của dự án sẽ được thụ hưởng hàng loạt tiện ích như trung tâm thương mại, siêu thị, bể bơi bốn mùa, phòng gym, khu vui chơi ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ, quán café, nhà hàng.
Dự án dự kiến bàn giao từ quý II/2018.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan