Chính thức công bố khu nghỉ dưỡng cao cấp Zenna Villas

Chính thức công bố khu nghỉ dưỡng cao cấp Zenna Villas

(ĐTCK) Công ty cổ phần Hiệp Phú (chủ đầu tư), phối hợp cùng Công ty cổ phẩn Bất động sản Danh Khôi Á Châu (đơn vị tư vấn, phát triển và tiếp thị phân phối độc quyền dự án) vừa công bố dự án khu nghỉ dưỡng cao cấp Zenna Villas.

Zenna Villas sở hữu 300 m mặt tiền biển thuộc Long Hải, Vũng Tàu, có quy mô 6,6 ha, được quy hoạch theo tiêu chuẩn 4 sao, gồm 59 căn biệt thự và 2 block condotel.

Tận dụng địa hình đồi tự nhiên kết hợp với việc phủ xanh bằng hệ thống rừng dương nguyên sinh khiến Zenna Villas mang đậm chất thơ của một “Đà Lạt bên biển”.

Khách mua có thể chọn 1 trong 5 mẫu thiết kế mang đậm kiến trúc phóng khoáng đến từ thương hiệu Bandapar (Pháp). Zenna Villas được xem là một trong những dự án có cự ly gần TP.HCM nhất với chỉ 1h15' di chuyển qua cao tốc Long Thành - Dầu Giây. Với lợi thế này, Zenna Villas là sự lựa chọn tuyệt vời cho những kỳ nghỉ ngắn ngày hay những chuyến du lịch ngẫu hứng.

Bên cạnh đó, từ đây cư dân dễ dàng di chuyển tới các dịch vụ giải trí cao cấp như Casino The Grand Ho Tram Strip, sân golf Bluffs Hồ Tràm, sân golf Paradise Vũng Tàu…

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan