Chính thức công bố Dự án Vision-1

Chính thức công bố Dự án Vision-1

(ĐTCK) Ngày 12/3, Công ty Dacin (Đài Loan, Trung Quốc) đã tổ chức lễ ra mắt chính thức giai đoạn 1 của Khu dân cư Tầm Nhìn Vision, gọi tắt là Vision-1. 

Dự án Vision tọa lạc trên đường Trần Đại Nghĩa, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TP.HCM. 

Đây là vị trí huyết mạch do hội tụ 3 tuyến đường lớn như Kinh Dương Vương - Quốc Lộ 1A - Võ Văn Kiệt. Đồng thời cũng nằm trong mắt xích giao thông thuận lợi của tuyến Metro 3 A và gần nhất là tuyến xe buýt nhanh BRT 1.

Tại buổi lễ, ông Ku Cheng Fu, người đại diện pháp luật của chủ đầu tư cho biết, dự án Tầm Nhìn-Vision được định vị ở phân khúc căn hộ tầm trung, nhưng trang bị đầy đủ tất các tiện ích cần thiết cho cư dân để có được môi trường sống hiện đại và thân thiện.

“Chúng tôi hi vọng sẽ góp phần giải quyết tình trạng nhà ở cho cư dân TP. HCM trong những năm sau này”, đại diện Công ty Dacin chia sẻ.

Dự án Vision khởi công từ 1/2/2016 trên diện tích 59.236 m2, quy hoạch 10 tháp với 1.980 căn hộ và 34 căn nhà liên kế vườn được xây dựng thành 3 giai đoạn.

Vision-1 (Giai đoạn 1) gồm 4 tháp nhà với 2 tháp 25 tầng và 2 tháp 19 tầng, 1 tầng hằm, 1 tầng thương mại, cung cấp 620 căn hộ, 6 mặt bằng cửa hàng tại tầng trệt 

Vision-1 hiện đã cất nóc và đang trong quá trình hoàn thiện bên trong căn hộ. Mỗi tầng chỉ có 7-8 căn hộ cùng nhiều kiểu thiết kế với các diện tích vừa và lớn, phù hợp cho gia đinh nhỏ và nhân viên văn phòng. Vision -1 dự kiến sẽ bàn giao vào quý IV/2017.

Tin bài liên quan